Quảng cáo

HLV Guillaume Graechen: U19 Việt Nam vẫn còn quá nhiều điểm yếu

Thứ tư, 02/04/2014 11:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua sát nút 1-2 trước Liên quân JMG Bỉ-Ghana tối qua, HLV Guillaume Graechen đã chỉ ra rằng U19 Việt Nam vẫn còn quá nhiều điểm yếu và nhiều cầu thủ thi đấu thiếu quyết tâm.

 

Video bàn thắng: Liên quân JMG Bỉ-Ghana 2-1 U19 Việt Nam

 

Tối qua 01/04 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam đã có trận giao hữu với thứ 3 trên đất Bỉ gặp U19 Liên quân Học viện JMG Ghana-Bỉ. Ở trận đấu này, HLV Guillaume Graechen đã có sự thay đổi quá nhiều về mặt nhận sự như thủ môn Minh Long thay Văn Trường, Skor Úc, Anh Tài, Văn Thiết tuần tự thế chỗ Đông Triều, Hồng Duy và Duy Mạnh. Còn bên phía U19 Liên quân JMG Bỉ-Ghana thì có 10 cầu thủ của Học viện JMG Ghana và duy nhất một cầu thủ JMG Bỉ xuất phát trong đội hình chính.

 

Dù có sự thay đổi nhiều về mặt nhân sự nhưng U19 Việt Nam vẫn không cải thiện được nhiều về lối chơi. Ngược lại, Liên quân JMG Bỉ-Ghana mới là đội nhập cuộc tốt hơn và giành quyền làm chủ thế trận. Trong khi đó, hàng phòng ngự của đội trẻ Việt Nam lại tiếp tục mắc sai lầm và để cho đội bạn tận dụng cơ hội và ghi tới 2 bàn thắng trong hiệm một. Bên cạnh đó, một vài cầu thủ trụ cột như Xuân Trường, Tuấn Anh, hay Đức Huy lại thi đấu khá mờ nhạt nên HLV Guillaume Graechen đã thay ngay từ cuối hiệp một.

 

U19 Việt Nam,Liên quân JMG Bỉ, U19 Việt Nam tập luyện tại Bỉ, U19 Việt Nam trên đất Bỉ, u19 viet nam,u19 việt nam,U19 U19 Arsenal,Tottenham,U19 AFF Cup 2014,Giải U19 Đông Nam Á,Guillaume Graechen

HLV Guillaume không hài lòng với màn trình diễn của U19 VN

 

Sang hiệp hai, chiến lược gia người Pháp tiếp tục có sự điểu chỉnh về mặt nhân sự cho U19 Việt Nam. Theo đó, ông đã thay gần như toàn bộ đội hình và chỉ giữ lại Văn Toàn và Văn Sơn so với đội hình xuất phát. Sự thay đổi này đã giúp đội trẻ đến từ Việt Nam có được bàn thắng rút ngắn tỷ số ở phút thứ 65. Trong tình huống Văn Toàn đột phát bên cánh trái rồi khi căng ngang để Văn Thanh băng vào sút tung lưới đối phương đem về bàn thắng duy nhất cho cho U19 Việt Nam. Chung cuộc, U19 Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước Liên quân JMG Bỉ-Ghana.

 

Sau trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã không còn hài lòng về khả năng cầm bóng của U19 VN như những trận đấu trước mà ông thể hiện sự thất vọng ra mặt khi các học trò của ông vẫn bộc lộ khá nhiều điểm yếu. “Trong trận đấu này các cầu thủ đã ra sân thiếu quyết tâm và không thể hiện được ham muốn thi đấu. Qua những trận đấu vừa rồi, rất nhiều cầu thủ đã bôc lộ ra những giới hạn của mình. Trong trận ngày hôm nay cũng vậy, họ chưa tiến bộ nhiều. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nói chuyện riêng đối với từng cầu thủ để tìm ra giải pháp giúp họ sớm cải thiện được tình hình”, HLV người Pháp phát biểu sau trận thua liên quân JMG Bỉ-Ghana.

 

Dự kiến, U19 Việt Nam sẽ có trận giao hữu  tiếp theo gặp đội trẻ của Pháp vào ngày 04/04 tới.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Liên quân JMG Bỉ U19 Việt Nam tập luyện tại Bỉ U19 Việt Nam trên đất Bỉ u19 viet nam u19 việt nam U19 U19 Arsenal Tottenham U19 AFF Cup 2014 Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT