Quảng cáo

V.Ninh Bình vs Kelantan: Quyết giành vé sớm, 17h00 ngày 2/4

Thứ tư, 02/04/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình chỉ cần một trận hòa là giành vé vào vòng nock-out khi đã có được 3 trận thắng liên tiếp tại bảng G AFC Cup 2014. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ rất quyết tâm đánh bại Kelantan trên sân nhà diễn ra chiều nay 02/04 để giành vé sớm.

 

AFC Cup 2014 , Kelantan , V.Ninh Bình , Nguyễn Văn Sỹ , AFC Cup 2014 , V.Ninh Bình , Đinh Văn Ta , Nguyễn Văn Sỹ , Malaysia , Sim Woon-sub , Patiyo , Kavin , Mạnh Dũng , v league ,

Kelantan thiệt quân trong trận lượt về trước V.NB

 

V.Ninh Bình đã thi đấu khá thất vọng tại V-League 2014 nhưng lại chơi rất thăng hoa ở đâu trường lần đầu tiên họ giành quyền tham dự là AFC Cup 2014. Sau 3 trận thắng liên tiếp, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã gần như đã đặt một chân vào vòng trong. Vì vậy chỉ cần một trận hòa trước Kelantan – Malaysia là Nhà ĐKVĐ Cup QG sẽ chính thức đoạt vé vào vòng nock-out của đấu trường châu lục.

 

Video bàn thắng: Kelantan 2-3 V.NB ( AFC Cup 2014)

 

Ở trận lượt đi, đội bóng cố đô Hoa Lư đã giành chiến thắng 3-2 ngay tại sân khách khi đối thủ chơi thiếu người vì có tới 2 cầu thủ bị truất quyền thi đấu và chắc chắn họ sẽ vắng mặt trong cuộc đối đầu lượt về này trên sân Ninh Bình. Vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ được đánh giá cao hơn hẳn đội khách về mặt lực lượng ở trận vòng đấu này, với đội hình mạnh, đồng đều và đặc biệt là khả năng tấn công da dạng. Trong đó, nhiều cầu thủ như Patiyo, Đinh Văn Ta, Trần Mạnh Dũng, Kavin và Voinea đều đang có phong độ cao.

 

Tuy nhiên, V.Ninh Bình vừa mới tiến hành treo giò nội bộ đối với thủ môn Mạnh Dũng và trung vệ Phước Tứ vì phong độ thi đấu thất thường của 2 cầu thủ này nên sẽ gặp đôi chút khó khăn. Nhưng được thi đấu trên sân nhà và hàng công của đội bóng cố đô Hoa Lư đang được đánh giá mạnh nên việc giành 3 điểm trước Kelantan – Malaysia là hoàn toàn có thể thực hiện được đối với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

 

Trong khi đó, đoàn quân của HLV Steve Darby không chỉ có thành tích kém tại AFC Cup 2014 khi thi đấu 3 trận mà chỉ giành được một trận thắng và 2 trận thua. Đáng chú ý, Kelantan – Malaysia vừa trải qua 5 trận liên tiếp tại mọi đấu trường chưa biết mùi chiến thắng. Trong chuyến làm khách lần này, đại diện của Malaysia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất khi 2 cầu thủ trụ cột bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận lượt đi. Chính vì vậy, việc giành thắng lợi để nuôi hy vọng đi tiếp của Kelantan được cho sẽ rất khó khăn.

 

Trận đấu giữa V.Ninh Bình tiếp đón Kelantan – Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 02/04 trên sân nhà của đội bóng cố đô Hoa Lư.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

V.Ninh Bình: Văn Hưng, Quang Hùng, Gia Từ, Hoàng Vissai, Văn Duyệt, Patiyo, Woon-sub, Văn Ta, Văn Thắng, kavin, Voinea.

 

Kelantan: Faim, Obinna, Nik, Zaharul, Amar, Narzi, Tengku, Rosli, Shakir, Faizol.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 Kelantan V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Đinh Văn Ta Nguyễn Văn Sỹ Malaysia Sim Woon-sub Patiyo Kavin Mạnh Dũng v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT