Quảng cáo

Thắng Hải Phòng, B.Bình Dương soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa

Thứ bảy, 12/04/2014 21:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dường đã soán ngôi đầu bảng của Thanh Hóa khi giành chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng trong lượt trận vòng 12 V-League2014 diễn ra chiều nay trên sân Lạch Tray.

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 B.Bình Dương (V- League 2014)

 

Do khoảng cách với đội đứng đầu bảng là Thanh Hóa chỉ còn có 3 điểm nên đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã hành quân đến làm khách trước Hải Phòng với tinh thần quyết tâm giành chiến thắng rất cao. Trong khi đó, đội bóng đất Cảng cũng đang rất cần chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trên BXH. Chính vì vậy, đội chủ nhà đã nhập quộc nhanh ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 

Ngay ở phút đầu tiên của trận đấu, đội chủ nhà đã súy có được bàn thắng mở tỷ số, chỉ tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của Văn Thuận đã không thể đánh bại được thủ môn Quốc Thiện Esele. Hai phút sau, đến lượt Hoàng Đình Tùng có cơ hội bên cánh phải, nhưng cầu thủ gốc Thanh Hóa cũng không đưa được bóng vào lưới đội khách. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Hải Phòng đã dính đòn “hồi mã thương” của B.Bình Dương.

 

Phút thứ 5, trong một tình huống lên bóng bên cánh phải, Trọng Hoàng tạt bóng vào trong và trong tư thế thuận lợi, Huỳnh Kesley Alves đã bay người đánh đầu lái bóng vào góc xa làm bó tay thủ môn Thanh Thắng mở tỷ số cho đội khách. Có được bàn thắng sớm, đoàn quân của HHLV Lê Thụy Hải tiếp tục chơi hưng phấn và nếu may mắn họ đã có được bàn thắng nhân đôi cách biệt sau pha dứt điểm uy lực của Abass, nhưng bóng lại đi đúng xà ngang khung thành của đội chủ nhà.

 

Hải Phòng nhận thất bại trước B.BD ngay trên sân nhà

 

Trong khi đó, Hải Phòng lại tỏ ra bế tắc trong những đợt tấn công và họ chỉ giàng được kiểm soát thế trận ở những phút cuối hiệp một. Tuy nhiên, thủ thành Quốc Thiện Esele bên phía đội khách đã có một ngày thi đấu đầy xuất sắc khiến cho các chân sút của đội chủ nhà như Văn Thuận hay Minh Châu đều bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

 

Bước sang hiệp hai, Hải Phòng vẫn là đội chủ động nhập cuộc rất nhanh hòng đánh phủ đầu để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy vậy, họ vẫn bế tắc trong việc tiếp cận khung thành của đội khách. Trong khi đó, B.Bình Dương lại thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà, kiểm soát được khu trung tuyến và tỏ ra sắc nét trong những tình huống phản công. Sự thay người của HLV Lê Thụy Hải đã mang lại hiệu quả khi tung Mai Tiến Thành vào sân và chỉ mất có 4 phút, cựu cầu thủ Thanh Hóa đã để lại dấu ấn bằng pha dứt điểm ở khoảng cách gần 30m, bóng đi căng và găm vào góc xa khung thành của thu môn Thanh Thắng.

 

Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Hải Phòng dù rất nỗ lực nhưng cũng không thể có được bàn thắng. Trong khi đó, Bình Dương chủ động chơi chậm để bào toàn tỷ số. Kết thúc trận đấu, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải giành thắng lợi 2-0. Như vậy, B.Bình Dương không chỉ duy trì được mạch 8 trận bất bại liên tiếp mà họ còn soán ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2014 của Thanh Hóa cùng 23 điểm nhưng hơn hiệu số bàn thắng thua. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Thanh Hóa bất ngờ để thua đậm 8-0 trước Đồng Nai.

 

Đội hình xuất phát:

 

Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Nam, Ngọc Thịnh, Văn Phú, Đức Thắng; Tiến Duy, Thanh Tùng, Minh Châu, Đình Tùng; Văn Thuận, Fagan.

 

: Quốc Thiện Esele; Đặng Văn Robert, Đình Luật, Minh Đức, Văn Hoàn, Moses, Văn Thành, Trọng Hoàng, Huỳnh Kesley, Anh Đức, Abass.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep Hải Phòng vs B.Bình Dương hai phong vs binh duong B.Bình Dương vs Hải Phòng B.Bình Dương Hải Phòng Dylan Keer Lê Thụy Hải V league v league 2014 lich thi dau v league 2014 vòng 12 v league Lạch Tray
Xem thêm
TIN NỔI BẬT