Quảng cáo

SLNA làm đơn kháng án cho Đình Đồng

Thứ ba, 04/03/2014 10:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt nặng đối với Đình Đồng, lãnh đạo CLB SLNA đã làm đơn kháng án gửi lên Ban giải quyết khiếu nại của VFF để xin giảm án cho cầu thủ của mình.

 

Đình đồng bị phạt nặng,VFF,Chủ tịch VFF,Lê Hùng Dũng,Nguyễn Anh Hùng gẫy chân,Đình Đồng vào bóng thô bạo,HV.An Giang,slna,sông lam nghệ an,Ban kỷ luật VFF,Nguyễn Hữu Thắng,v league 2014,v league,slna,

SLNA quyết định kháng án cho Đình Đồng (áo vàng)

 

Như chúng ta đã biết, ở lượt trận vòng 7 V-League 2014 giữa SLNA và HV.An Giang diễn ra trên sân Vinh vào chiều ngày 26/02 , hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA đã phi cả hai chân nhằm triệt hạ tiền vệ Nguyễn Anh Hùng bên phía HV.An Giang khiến cầu thủ này bị gẫy xướng ống chân và phải nghỉ ít nhất 6 tháng mới có thể tập luyện trở lại.

 

Video bóng đá: Cầu thủ HV An Giang bị gãy chân trong trận đấu với SLNA

 

Ngày 01/03 vừa qua, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt cầu thủ Trần Đình Đồng 20 triệu đồng và treo giò đến hết năm 2014. Ngoài ra, hậu vệ của SLNA phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang là nạn nhân với pha vào bóng bằng cả chân của Đình Đồng.

 

Ngay sau khi án kỷ luật được đưa ra, lãnh đạo CLB SLNA và Đình Đồng đã kịch liệt phản đối và cho rằng hình thức xử phạt mà Ban kỷ luật VFF đưa ra là quá nặng không đúng thực tế. Chính vì vậy, trong buổi họp giao ban đầu tuần hôm qua (03/03), ban lãnh đạo Công ty cổ phần SLNA thống nhất rằng CLB trực tiếp làm đơn khiếu nại cho cầu thủ Đình Đồng. TGĐ Nguyễn Hồng Thanh cho biết đã giao cho Giám đốc điều hành CLB Hồ Văn Chiêm cùng HLV Nguyễn Hữu Thắng trực tiếp xử lý vụ việc.

 

Theo một lãnh đạo của đội bóng, SLNA không có chủ trương dung túng cho bạo lực nhưng cũng cần có bản án công tâm để cầu thủ có đường quay lại. Theo TGĐ Công ty CP SLNA Nguyễn Hồng Thanh, án phạt của Ban Kỷ luật VFF đưa ra thì Đình Đồng không chỉ bị cấm thi đấu đến 31/12/2014 mà cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết cả mùa giải 2015. Bởi ở thời điểm 31/12/2014 thì đã qua thời điểm đăng ký danh sách thi đấu của mùa giải V-League 2015. Án phạt này đã tước đi quyền được chơi bóng, quyền làm cầu thủ của Đình Đồng.

 

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng kịch liệt phản đối án treo giò Đình Đồng đến hết năm 2014. Theo ông Thắng, pha vào bóng của Đình Đồng chỉ là tình huống không may. Còn GĐĐH Hồ Văn Chiêm thì cho rằng, nhiều quan chức của Liên đoàn và giám sát trận đấu, giám sát trọng tài đều không nhận định đó là tình huống Đình Đồng có biểu hiện ác ý, triệt hạ đối phương, mà chỉ là một pha vào bóng quá ham bóng dẫn đến chấn thương của cầu thủ

 

Trong cuộc họp hôm qua, lãnh đạo CLB SLNA đã thống nhất sẽ làm đơn khiếu nại để gửi đến Ban giải quyết khiếu nại trong ngày hôm nay (4/3) để xin giảm án cho Đình Đồng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Đình đồng bị phạt nặng VFF Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT