Quảng cáo

SLNA thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Ndjodo

Thứ hai, 03/03/2014 14:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – SLNA đã thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Ndjodo khi trải qua 7 vòng đấu tại V-League 2014 mà cầu thủ ngoại binh này không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng xứ Nghệ.

 

SLNA chia tay ngoại binh, Ndjodo, slna, Công Vinh, Nguyễn Hữu Thắng, Đình Bảo, SLNA, SLNA đón ngoại binh, Guihrrme gia nhập SLNA,  v league 2014, v league, vòng một v league 2014,

Tiền đạo Ndjodo (số 10) bị SLNA thanh lý hợp đồng sớm

 

SLNA đã chia tay một loạt cầu thủ trụ cột như văn Bình, Văn Hoàn, Trọng Hoàng, Hector… sau khi mùa giải 2013 kết thúc. Vì vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng ngoài việc đôn một số cầu thủ từ đội trẻ lên đội 1, ông còn tự tìm kiếm một số cầu thủ ngoại binh chất lượng để tăng cường cho hàng công của đội bóng xứ Nghệ.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 2–1 SLNA (Vòng 6 V-League 2014)

 

Việc tìm kiếm ngoại binh chất lượng ở V-League cũng không còn là điều dễ dàng như trước khi những cầu thủ có chút kinh nghiệm hay tên tuổi thường đòi mức giá “lót tay” cao, còn những cầu thủ chân ướt chân ráo đến Việt Nam lại không mấy chất lượng. Chính vì vậy, SLNA đã ký hợp đồng với tiền đạo Ndjodo trước khi mùa giải 2014 khởi tranh ít ngày dù chân sút người Cameroon không để lại mấy ấn tượng trong quá trình thử việc.

 

Dù sở hữu chiều cao lý tưởng là 1m91 nhưng tiền đạo Ndjodo lại tỏ ra khá vụng về trong những pha xử lý bóng. Chân sút người Cameroon không để lại nhiều ấn tượng trong suốt 7 vòng qua trong màu áo SLNA khi chỉ mới 2 lần nổ súng là ghi bàn vào lưới QNK.QN (SLNA thắng 6-1) và SHB.ĐN (SLNA thua 1-2). Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ đáp ứng những kỳ vọng của đội bóng xứ Nghệ.

 

Chính vì vậy, SLNA đã đi đến quyết định cuối cùng là thanh lý hợp đồng sớm đối với tiền đạo Ndjodo. Như vậy, đội bóng xứ Nghệ sẽ chỉ sử dụng 2 cầu thủ ngoại là tiền đạo Biayaga và tiền vệ Moreira. Việc chia tay Ndjodo sẽ là cơ hội để chân sút trẻ Đình Bảo thể hiện mình. Ngoài ra, Công Vinh nhiều khả năng cũng sẽ được HLV Hữu Thắng sử dựng như một tiền đạo mũi nhọn trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SLNA chia tay ngoại binh Ndjodo slna Công Vinh Nguyễn Hữu Thắng Đình Bảo SLNA SLNA đón ngoại binh Guihrrme gia nhập SLNA v league 2014 v league vòng một v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT