Quảng cáo

Đá gẫy chân đối thủ, Đình Đồng bị treo giò hết năm 2014

Thứ bảy, 01/03/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định kỷ luật đối với Trần Đình Đồng của SLNA sau pha vào bóng khiến cho cầu thủ HV.An Giang gẫy chân. Theo đó, hậu vệ của SLNA bị phạt 20 triệu đồng và cấm thi đấu hết mùa giải 2014.

 

 VFF , Chủ tịch VFF , Lê Hùng Dũng , Nguyễn Anh Hùng gẫy chân , Đình Đồng vào bóng thô bạo , HV.An Giang , slna , sông lam nghệ an , Đình Đồng đối mặt với án phạt nặng , Ban kỷ luật VFF , Nguyễn Hữu Thắng , v league 2014 , v league , slna , Sông Lam Nghệ An, Trần Đình Đồng,

Đình Đồng (áo vàng) bị phạt 20 triệu đồng và treo giò hết năm 2014

 

Ở lượt trận vòng 7 V-League 2014 giữa SLNA và HV.An Giang diễn ra trên sân Vinh vào chiều ngày 26/02 vừa qua, hậu vệ Trần Đình Đồng của SLNA đã phi cả hai chân nhằm triệt hạ tiền vệ Nguyễn Anh Hùng bên phía HV.An Giang khiến cầu thủ này ngục tại trận và được xe cứu thương đưa vào bệnh viện ngay sau đó trong tình trạng bất tỉnh. Kết quả, Hùng đã bị gẫy xướng ống chân và đã được phẫu thuật thành công nhưng cầu thủ gốc xứ Nghệ phải nghỉ ít nhất 6 tháng mới có thể tập luyện trở lại. Và mùa giải 2014 coi như đã kết thúc với tiền vệ này.

 

Video bóng đá: Cầu thủ HV An Giang bị gãy chân trong trận đấu với SLNA

 

Sau khi thu thập đầy đủ hồ sơ và báo cáo từ BTC trận đấu, chiều nay 01/03, Ban kỷ luật VFF chính thức ra án phạt đối với hậu vệ Trần Đình Đồng của CLB SLNA. Theo đó, Ban kỷ luật phạt Đình Đồng 20.000.000đ (Hai mươi triệu đồng) và cấm tham gia hoạt động bóng đá do Liên Đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức đến ngày 31/12/2014, do vi phạm khoản 2 và 3  Điều 39 Quy định Kỷ luật của VFF. Ngoài ra, cầu thủ Trần Đình Đồng có trách nhiệm thanh toán toàn bộ các chi phí cho việc chữa trị chấn thương của cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của HV.An Giang do hành vi vi phạm gây ra. Như vậy, SLNA sẽ không  có được sự phục vụ của hậu vệ này suốt mùa giải 2014.

 

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Cầu thủ Trần Đình Đồng có trách nhiệm nộp tiền phạt theo quy định tại Điều 1 vào tài khoản của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực. Cầu thủ Trần Đình Đồng có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại VFF theo quy định tại Quy định về Kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình đồng bị phạt nặng VFF Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT