Quảng cáo

Đạp gãy chân đối thủ, Đình Đồng đối mặt với án phạt nặng

Thứ sáu, 28/02/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Đình Đồng của SLNA đang đối mặt với án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF sau pha vào bóng thô bạo khiến cho cầu thủ bên phía HV.An Giang gẫy ống chân ở lượt đấu vòng 7 V-League 2014 vừa qua trên sân Vinh.

 

Video bóng đá: Cầu thủ HV An Giang bị gãy chân trong trận đấu với SLNA

 

Trong cuộc tiếp đón HV.An Giang trên sân Vinh ở vòng 7 V-League 2014, SLNA đã giành thắng lợi 1-0 đầy may mắn. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất trận đấu không phải bàn thắng mà đội bóng xứ Nghệ có được mà là pha vào bóng của hậu vệ Đình Đồng bên phía đội chủ nhà đối với Nguyễn Anh Hùng (một cầu thủ trưởng thành từ lò Đạo tạo trẻ SLNA đang thi đấu cho HV.An Giang) khiến cho cầu thủ này bị gẫy ống chân và phải nói lời chia tay mùa bóng 2014.

 

Đình Đồng sẽ phải nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF

 

Trong một pha vào bóng ở phút thứ 79 của trận đấu, Đình Đồng đã phi cả 2 chân vào người đồng nghiệp bên đội An Giang. Pha vào bóng quá nhanh và hiểm khiến Anh Hùng không kịp tránh và cầu thủ này đã nằm bất tỉnh trân sân và phải lên xe cấp cứu ngay sau đó. Còn Đình Đồng chỉ phải nhận 1 tấm thẻ vàng của trọng tài. Sau khi được kiểm tra tại bệnh viện 105 Nghệ An, bác sĩ kết luận Anh Hùng bị gãy xương ống chân và cần phải phẫu thuật gấp.

 

Sau khi nắm được tình hình nghiêm trọng về chấn thương của cầu thủ bên phía HV.An Giang, TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn đã yêu cầu các trọng tài, giám sát phải báo cáo tình hình sớm nhất. Và theo những gì có được từ các báo cáo này, ông Viễn khẳng định cầu thủ Đình Đồng của SLNA đã vào bóng rất thô bạo và cần phải xử phạt thật nặng để răn đe. Trong khi đó, Trưởng ban kỷ luật VFF ông Nguyễn Hải Hường cũng cho biết rằng, sau khi nhận đầy đủ hồ sơ thì Ban Kỷ luật sẽ đưa ra mức phạt thích đáng đối với pha vào bóng thô bạo của Đìn. Điều đáng nói là trước đây, Đình Đồng từng nhiều lần phạm lỗi và nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

 

V-League 2014 mới chỉ diễn ra được 7 vòng đấu nhưng đã chứng kiến 3 ca chấn thượng nặng. Ngoài pha gẫy chân của Nguyễn Anh Hùng sau pha vào bóng bẳng cả 2 chân cảu Đình Đồng, trước đó tiền vệ Đinh Văn Ta (V.NB) cũng đã có đạp bóng vào ngực Danny David (ĐT.LA). Sau đó là pha va chạm giữa tiền đạo Bruno của Than Quảng Ninh với cầu thủ HA.GL khiến cho chân sút người Brazil gẫy đôi chân và phải nghỉ tới 6 tháng. Ngoài ra, HLV Huỳnh Đức đội khách đã xin thua với trọng tài vì cầu thủ của Hải Phòng đá rắn và nhằm triệt hạ đối thủ trong trận đấu chiều qua trên sân Lạch Tray.

 

Còn đối với nạn nhân của Đình Đồng là tiền vệ Nguyễn Anh Hùng đã được các bác sỹ của bệnh viện 115 (Nghệ An) mổ nối xương và đóng đinh cố định cho anh ngay trong đêm gặp phải chấn thương (26/2). Các bác sĩ của bệnh viện 11 5 đã kết luận rằng, chấn thương của Hùng khá nghiêm trọng khi xương ống chân bị gãy nên phải cố định trong thời gian dài. Nếu tiến trình bình phục diễn ra bình thường như dự kiến thì phải đến 6 tới 8 tháng sau Anh Hùng mới có thể đi lại bình thường, và cũng phải mất gần 2 tháng phục hồi thì Hùng mới có thể tập luyện lại bóng đá. Như vậy, Anh Hùng sẽ phải nói lời chia tay với mùa bóng chuyên nghiệp đầu tiên của mình trong màu áo đội bóng mới HV.An Giang.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Anh Hùng gẫy chân Đình Đồng vào bóng thô bạo HV.An Giang slna sông lam nghệ an Đình Đồng đối mặt với án phạt nặng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hữu Thắng v league 2014 v league slna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT