Quảng cáo

Triệt hạ đối thủ, Văn Ta bị treo giò 5 trận và phạt 15 triệu đồng

Thứ ba, 18/02/2014 17:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (18/2), Ban kỷ luật VFF đã chính thức đưa ấn phạt đối với tiền về Đinh Văn Ta (V.NB) về hành vi vào bóng thô bạo đối với tiền đạo Danny David (ĐT.LA) trọng đấu vòng 5 V-League 2014 vừa qua trên sân Ninh Bình.

 

Video bóng đá: Cú vào bóng của Văn Ta khiến Danny bất tỉnh

 

Sau khi thu thập đầy đủ những chứng cứ cũng hô sơ về tình huống phạm lỗi thô bạo của tiền vệ Đinh Văn Ta (V.NB) với tiền đạo Danny của (ĐT.LA) trong đấu vòng 5 diễn ra trên sân Ninh Bình ngày 16/02, các thành viên Ban kỷ luật VFF đã nhóm họp và đã đưa ra quyết định kỷ luật đối với tiền vệ nhập tịch của đội V.Ninh Bình. Cụ thể, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định treo giò 5 trận đấu kế tiếp và phạt 15 triệu đồng đối với Đinh Văn Ta. Còn đối với BTC sân Ninh Bình, do thái độ phục vụ cứu thương không tốt cũng bị phạt 5 triệu đồng.

 

Trước đó, ở phút bù giờ thứ 3 của trận đấu giữa chủ nhà V.Ninh Bình và ĐT.Long An tại vòng 5 V-League 2014 (ngày 16/2) Đinh Văn Ta đã có hành vi phạm lỗi thô bạo, gây chấn thương nặng đối với cầu thủ Danny David. Cú đạp của cầu thủ nhập tịch bên phía đội chủ nhà đã khiến ngoại binh của ĐT.LA nằm bất tỉnh trên sân và sau đó được đưa thẳng tới bệnh viên. Ngay sau tình huống này, trọng tài chính Hoàng Anh Tuấn đã truất quyền thi đấu của Văn Ta bằng chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

 

 Văn Ta sẽ bị phạt nặng,Danny chấn thương,v.ninh binh hoa dt.long an,V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An,V.Ninh Bình,ĐT.Long An,Nguyễn Văn Sỹ,Ngô Quang Sang,vòng 5 V league,v league,v league 2014

Sau cú triệt hạ Danny, Văn Ta nhận án phạt nặng

 

Chiều nay 18/02, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra mức kỷ luật trên. Theo trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường, đây là hành động thô bạo không thể chấp nhận được với một cầu thủ bóng đá. Hơn nữa đây lại là một ngoại binh nhập tịch, nên cần phải đưa ra những biện pháp răn đe và nghiêm khắc hơn. Bởi rất nhiều cầu thủ ngoại hay coi V-League là giải phong trào, nên thường có hành động và ứng xử rất thiếu chuyên nghiệp.

 

Trong khi đó, BTC sân Ninh Bình cũng bị phạt 5 triệu đồng về hành vi thiếu trách nhiệm đối với việc sơ cấp cứu cầu thủ bị thương. Cụ thể, tiền đạo Danny của ĐT.LA rời sân trong tình trạng bất tỉnh nhưng phải đến khi trận đấu kết thức mới được đưa vào bệnh viện đa khoa Ninh Bình cấp cứu. Trước đó, BTC sân Ninh Bình cũng vừa mới bị Ban kỷ luật VFF phạt 7 triệu đồng vì không bố trí máy ghi hình trận đấu giữa V.NB gặp SHB.Đà Nẵng ở vòng 4 đúng quy định.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Ta sẽ bị phạt nặng Danny chấn thương v.ninh binh hoa dt.long an V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An V.Ninh Bình ĐT.Long An Nguyễn Văn Sỹ Ngô Quang Sang vòng 5 V league v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT