Quảng cáo

Đinh Văn Ta đối mặt với án phạt nặng về hành vi đạp vào ngực Danny

Thứ hai, 17/02/2014 16:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình sẽ phải nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF về hành vi vào bóng thô bạo với Danny trong trận đấu vòng 5 V-League diễn ra chiều qua (16/02) khiến cho tiền đạo của ĐT.Long An bị rạn xương sườn.

 

Video bóng đá: Cú vào bóng của Văn Ta khiến Danny rạn xương sườn

 

Tiền vệ Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình đã có pha vào bóng rất rất nguy hiểm với cú đạp ngầm giầy vào ngực tiền đạo Danny của ĐT.Long An trong khi đội chủ nhà đang bị dẫn bàn. Cú đạp rất mạnh khiến cho chân sút ngoại binh của đội khách đã nằm bất tỉnh trên sân và sau đó đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu. Theo kết quả ban đầu thì Danny bị rạn xương sườn và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

 

Ngay sau khi sự việc này được báo cao, Trưởng ban tổ chức V-League Phạm Ngọc Viễn khẳng định sẽ gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật VFF để phạt nghiêm khắc đối với hành vi vào bóng thô bạo của Đinh Văn Ta (V.NB). Ông Viên cho rằng, ông không trực tiếp có mặt trên sân nhưng có xem qua tình huống vào bóng nguy hiểm của Văn Ta. Hành vi thô bạo của tiền vệ nhập tịch bên phía V.Ninh Bình cần bị phạt bổ sung bên cạnh mức treo giò 2 trận đối với thẻ đỏ trực tiếp. Phía BTC đã gửi hồ sơ sang Ban kỷ luật để xem xét phạt nhằm tăng cường tính răn đe với những hành vi thô bạo trên sân cỏ.

 

Văn Ta sẽ bị phạt nặng,Danny, Văn Ta vào bóng ác ý,Danny rạn xương sườn,v.ninh binh hoa dt.long an,V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An,V.Ninh Bình,ĐT.Long An,Nguyễn Văn Sỹ,Ngô Quang Sang,vòng 5 V league,v league,v league 2014Pha vào bóng thô bạo của Văn Ta đối với Danny

 

Sau khi Văn ta nhận thẻ đỏ rời sân, trọng tài Hoàng Anh Tuấn đã cho trận đấu bù giờ thêm 2 phút và đúng vào 90+7, Văn Thắng đã nhanh chân đá bồi sau pha sút bóng của trung vệ Phước Tứ để đem về một điểm quý giá cho V.Ninh Bình. Sau trận đấu, cả BHL và cẩu thủ của ĐT.Long An đã hết sức bức xúc. Họ không phàn nàn về kết quả của trận đấu mà họ bức xúc về công tác y tế chậm chạp và thiếu chuyên nghiệp ở sân Ninh Bình.

 

Theo phản ánh của Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm, đội ngũ khiêng cáng ở sân Ninh Bình vứt thẳng Danny David xuống sân dù anh này đang bất tỉnh. Sân này cũng chậm trong việc cứu chữa và đưa Danny David đến bệnh viện. Trong khi đó, ông Phạm Văn Lệ Chủ tịch đội bóng cố đô Hoa Lư lại lên tiếng phủ nhận việc chậm đưua Danny đi cấp cứu.

 

Theo ông Phạm Ngọc Viễn, hiện BTC cùng với Ban kỷ luật VFF đang tiến hành thu thập hồ sơ để đưa ra mức kỷ luật đối với hành vi thô bạo của tiền vệ Đinh Văn Ta. Ngoài ra, nếu đúng nhưn những gì mà phía ĐT.Long An phản ánh thì họ cũng sẽ tiến hành xử phạt đối với BTC sân Ninh Bình. Tuần trước, sân này cũng vừa bị phạt 7 triệu đồng do không thực hiện đúng quy định của ban tổ chức giải về việc đặt máy quay ghi hình trận đấu giữa V.NB với SHB.ĐN ở vòng 4.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Ta sẽ bị phạt nặng Danny Văn Ta vào bóng ác ý Danny rạn xương sườn v.ninh binh hoa dt.long an V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An V.Ninh Bình ĐT.Long An Nguyễn Văn Sỹ Ngô Quang Sang vòng 5 V league v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT