Quảng cáo

Văn Thắng tỏa sáng, V.NB giành được 1 điểm quý giá trước ĐT.LA

Chủ nhật, 16/02/2014 18:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha lập công của Văn Thắng ở những giây cuối của trận đấu đã giúp cho V.Ninh Bình giành được một điểm quý giá trước Đồng Nai với tỷ số hòa 2-2 ở lượt trận vòng 5 V-League 2014.

 

  v.ninh binh hoa dt.long an,V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An,V.Ninh Bình,ĐT.Long An,Nguyễn Văn Sỹ,Ngô Quang Sang,Văn Thắng tỏa sáng,Tài Em,vòng 5 V league,v league,v league 2014,lich thi dau v league 2014,bang xep hang v league 2014,

V.Ninh Bình giành được một điểm quý giá trước ĐT.LA

 

V.Ninh Bình đang không có được thành tích tốt trên sân nhà ở mùa giai năm nay, vì thế, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ rất quyết tâm “phá dớp” với việc đánh bại ĐT.Long An ở lượt đấu vòng 5 V-League 2014. Trong khi đó, đội khách cũng rất quyết tâm giành điểm để sớm cải thiện thứ hạng của mình trên BXH.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, ĐT.Long An đã nhập cuộc tốt hơn sau vài cơ hội được tạo ra họ đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 12, Nhật Tân thực hiện quả đá phạt góc, Junior Learte đánh đầu dũng mãnh đánh bại thủ môn Mạnh Dũng. Qua đó đưa ĐT.Long An vươn lên dẫn trước.  

 

Sau khi nhận bàn thua từ sớm, V.Ninh Bình đã đẩy cao tốc độ tấn công trong khi đội khách chủ động chơi lui về. Việc lùi về quá sâu của ĐT.Long An đã tạo cơ hội cho đội chủ nhà ghi bàn san bằng tỷ số. Phút 25, đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ được hưởng quả đá phạt, Đinh Văn Ta treo bóng vào vòng cấm vừa tầm để Lê Văn Thắng đánh đầu tung lưới thủ môn Quốc Cường, san bằng tỷ số 1-1.

 

 Sau khi trận đấu trở về vạch xuất phát, V.Ninh Bình dồn lên tấn công nhằm tìm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, các tiền đạo của họ chưa lập công thì bị ĐT.Long An ghi bàn vươn lên dẫn trước ở phút cuối cùng của cuối hiệp một. Từ quả đá phạt góc không mấy nguy hiểm của Nhật Tân, các hậu vệ đội chủ nhà đã chần chừ để Tài Em dễ dàng đệm bóng vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1.

 

Bước sang hiệp hai, V.Ninh Bình dồn lên tấn công như vũ bão và có rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng hết Văn Thắng rồi Patiyo đã bỏ lỡ những tình huống khá ngon ăn. Sau khoảng thời gian đầu hiệp đấu chơi với tốc độ cao nhưng không ghi được bàn thắng, các cầu thủ chủ nhà đã tỏ ra xuống sức và không duy trì được áp lực lên phần sân của ĐT.Long An.

 

Trong khi đó, đội khách lại chơi phòng ngự phản công rất hợp lý. Khi thời gian trôi về những phút cuối, các cầu thủ V.Ninh Bình đã không giữ được bình tĩnh và kết quả là Văn Ta phải nhận thẻ đỏ phút 90 sau pha vào bóng thô bạo với cầu thủ đối phương. Tưởng chừng như V.Ninh Bình sẽ phải nhận thất bại sau khi chơi thiếu người ở những phút trận thì đúng vào phút bù giờ thứ 7, Lê Văn Thắng đã nhanh chân đá bồi sau cú sút của Phước Tứ để đem về một điểm quý giá cho đội bóng của đội chủ nhà.

 

Tuy chưa thể giành được chiến thắng trên sân nhà, những 1 điểm có được cũng đã là rất quý giá đối với đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ trong trận đấu này.   

 

Video bàn thắng: Ninh Bình 2-2 ĐT.LA

 


 Đội hình xuất phát:


Ninh Bình: 25 Nguyễn Mạnh Dũng, 2 Hoàng Vissai, 3 Lê Phước Tứ, 5 Lê Văn Duyệt, 6 Sim Woon Sub, 11 Đinh Văn Ta, 16 Lê Văn Thắng, 18 Phan Anh Tuấn, 20 Lê Quang Hùng, 87 Patito, 99 Bryan


ĐT.LA: 25 Nguyễn Huỳnh Quốc Cường, 3 Phạm Hoàng Lâm, 4 Vương Quốc Huân, 6 Junior, 7 Campos, 9 David, 10 Phan Văn Tài Em, 20 Huỳnh Quang Thanh, 24 Phan Tấn Tài, 27 Võ Nhật Tân, 28 Trần Đình Hoàng


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v.ninh binh hoa dt.long an V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An V.Ninh Bình ĐT.Long An Nguyễn Văn Sỹ Ngô Quang Sang Văn Thắng tỏa sáng Tài Em vòng 5 V league v league v league 2014 lich thi dau v league 2014 bang xep hang v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT