Quảng cáo

Thua V.Ninh Bình, HN.T&T chấm dứt mạch bất bại ở V-League

Thứ năm, 23/01/2014 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Việc để thua V.Ninh Bình trong lượt đấu chiều qua, Hà Nội T&T đã chấm dứt mạch bất bại tại V-League của mình với thành tích 9 trận liên tiếp.

 

 hà nội T&T , Hà Nội T&T , Phan Thanh Hùng , v.ninh bình , V.Ninh Bình , v league 2014 , v league , vòng 3 v league 2014 , những dấu ấn v league , hà nội t&t , hung vuong an giang , lịch thi đấu v league 2014 ,

V.Ninh Bình đã chấm dứt mạnh bất bại của Hà Nội T&T

 

Hà Nội T&T vẫn được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch V-League 2014 khi khởi đầu rất ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước 2 đội bóng mạnh và giàu tham vọng là B.Bình Dương và HA.GL. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng đã trải qua 7 trận liên tiếp bất bại trước khi đăng quang vô địch V-League 2013. Tuy nhiên, V.Ninh Bình đã chấm dứt mạnh bất bại của thầy trò Phan Thanh Hùng với chiến thắng 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy chiều qua.

 

Nhà ĐKVĐ V-League đang có phong độ cao khi họ vừa vùi dập HA.GL với tỷ sô 4-1 ngay trên sân Pleiku ở vòng đấu thứ 2 vừa qua. Trước khi tiếp đón V.Ninh Bình, đội bóng vừa để thua bạc nhược trước tân binh Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà, nhiều người đã nghĩ đến một chiến thắng đậm cho đội chủ nhà Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đội khách đã ra sân với quyết tâm cao và đã chơi phủ đầu ngay đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng và vươn lên dẫn trước 3-1 ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất.

 

Trong khi đó, việc Gonzalo gặp chấn thương và phải rời sân sớm đã khiến cho sức tấn công đội chủ nhà giảm đi đáng kể và không thể có được bàn thắng mặc dù đã có rất nhiều cơ hội. Chung cuộc, Hà Nội T&T đã chấp nhận thất bại 1-3 trước V.Ninh Bình ngay trên sân nhà.

 

Thất bại này không chỉ khiến cho đội bóng thủ đô lỡ cơ hội tạm chiếm ngôi đầu BXH mà còn khiến chuỗi trận bất bại tại V-League của họ dừng lại ở con số 9. Trước V.NB, đội bóng gần nhất hạ được HN.T&T là SHB.ĐN. Thất bại 1-2 của HN.T&T trước SHB.ĐN vào ngày 30/6 năm ngoái cũng diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng v.ninh bình V.Ninh Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t hung vuong an giang lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT