Quảng cáo

Thắng Hà Nội T&T, HLV Văn Sỹ hết lời khen ngợi các ngoại binh

Thứ năm, 23/01/2014 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đánh bại Hà Nội T&T ngay trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã hết lời khen ngợi bộ 3 ngoại binh Kavin Bryan, Patiyo Tambwe và Shim Un-Seob với màn thi đấu ấn tượng giúp V.Ninh Bình giành được 3 điểm.

 

 nguyen van sy, Nguyễn Văn Sỹ, Kavin Bryan, Patiyo Tambwe,  Shim Un-Seob, hà nội T&T , Hà Nội T&T , Phan Thanh Hùng , v.ninh bình , V.Ninh Bình , v league 2014 , v league , vòng 3 v league 2014 , những dấu ấn v league , hà nội t&t , hung vuong an giang , lịch thi đấu v league 2014

Các ngoại binh đã giúp V.NB đánh bại HN.T&T ngay trên sân nhà

 

V.Ninh Bình hành quân đến làm khách trước Hà Nội T&T với quyết tâm rất cao để giành chiến thắng nhằm xua đi những nỗi buồn ở vòng đấu trước khi bị Than Quảng Ninh đánh bại ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bố trí bộ 3 ngoại binh Kavin Bryan, Patiyo Tambwe và Shim Un-Seob xuất phát ngay từ đầu nhằm tạo sự đột biến. Không phụ sự kỳ vọng của người thầy của mình, 3 cầu thủ ngoại này đã có màn thi đấu rất ấn tượng và cùng nhau tỏa sáng đem về chiến thắng 3-1 cho V.Ninh Bình.

 

Trong đó, Kavin và Patiyo là những cầu thủ đã trực tiếp ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T, qua đó đem chiến thắng về cho đội bóng Cố đô Hoa Lư. Trong khi đó, tiền vệ người Hàn Quốc đã thi đấu rất năng nổ, đóng vai trò "máy quét" ở khu vực trung tuyến cho đội khách.

 

Giành thắng lợi 3-1 trước Hà Nội T&T, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của bộ ba ngoại binh Kavin Bryan, Patiyo Tambwe và Shim Un-Seob. Ông Sỹ chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận thắng này, đặc biệt là 3 cầu thủ ngoại binh Kavin Bryan, Patiyo Tambwe và Shim Un-Seob. Đến vòng đấu thứ ba này, Kavin mới chỉ có được khoảng 80%phong độ. Cậu ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong thời gian tới. Còn Patiyo là cầu thủ thi đấu rất năng nổ. Không chỉ trong trận đấu hôm nay mà các trận đấu trước đó cậu ấy cũng đã làm được những điều mà Ban huấn luyện mong muốn”.

 

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Nam Định cũng hết lời ca ngợi Shim Un-Seob người đã thi đấu tốt ở trận đấu này khiến cho đội chủ nhà không thể triển khai được lỗi chơi tấn công của mình. “Shim không phải là một mẫu cầu thủ có thể làm bóng nhưng anh lại có điểm mạnh là càn quét và thu hồi bóng rất tốt. Trong trận đấu này, cậu ấy đã làm chủ được tuyến giữa cho V.Ninh Bình và ngăn chặn những đợt tấn công của đội chủ nhà”, ông Sỹ cho biết thêm.

 

Với việc đánh bại ĐKVĐ V-League ngay trên sân nhà, V.Ninh Bình đã có chiến thắng đầu tiên ở V-League 2014 sau một trận hòa và một trận thua. Với chiến thắng này, đội bóng cố đô sẽ trở lại cuộc đua trên bảng xếp hạng cùng với các đội bóng khác. HLV Nguyễn Văn Sỹ đang hy vọng đội bóng tiếp tục giữ được phong độ trong đó đặc biệt kỳ vọng vào các ngoại binh. “Tôi rất hi vọng rằng các tân binh sẽ có thể hòa nhập nhanh hơn nữa để giúp đội bóng giành được những chiến thắng”, nhà cầm quân người Nam Định chia sẻ.

 

Sau trận thắng Hà Nội T&T, V.Ninh Bình sẽ được nghỉ Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đội bóng vẫn sẽ duy trì tập luyện cho đến ngày sát Tế mới được nghỉ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyen van sy Nguyễn Văn Sỹ Kavin Bryan Patiyo Tambwe Shim Un-Seob hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng v.ninh bình V.Ninh Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t hung vuong an giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT