Quảng cáo

Hà Nội T&T 1-3 V.Ninh Bình: Chủ nhà không đòi được nợ

Thứ tư, 22/01/2014 17:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội T&T lại thi đấu rất bế tắc và để cho đội khách V.Ninh Bình đánh bại với tỷ số 3-1. Như vậy, đội chủ nhà đã không đòi được món nợ ở lượt trận tranh Siêu Cúp QG 2013.

 

 

 

 

Hà Nội T&T đang được đánh giá là có phong độ cao khi giành 2 chiến thắng liên tiếp đầy thuyết phục trước 2 đội bóng lớn là B.Bình Dương và HA.GL. Tuy nhiên, thầy trò HLV Phan Thành Hùng lại nhập cuộc trận đấu chậm và để cho V.Ninh Bình có được bàn thắng mở tỷ số sớm do pha phản lưới nhà của tân binh Gallagher.

 

Sau khi có được bàn thắng sớm, đội khách đã chơi hưng phấn và có được thêm 2 bàn thắng nữa trước khi hiệp một khép lại. Trong khi đó, Hà Nội T&T chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Samson. Bước sang hiệp 2. Hà Nội T&T đã dồn sức chơi tấn công nhưng trước sự phòng ngự chặt chẽ của đội bóng cô đô họ đã không thể ghi được thêm bàn thắng. Chung cuộc, thầy trò Phan Thanh hung đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3 trước V.Ninh Bình.

 

Với chiến thắng này, V,Ninh Bình phần nào đã lấy lại được hình ảnh sau trận thua bạc nhược trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước. Trong khi đó, Hà Nội T&T đã không có được một kết quả tốt trước khi lên đường sang Ấn độ đá play-off AFC Champions League.

 

Diễn biến trận đấu

 

Phút thứ 92: HẾT GIỜ. Trọng tài đã nổi còi kết thúc 90 phút thi đấu giữa 2 đội Hà Nội T&T với V.Ninh Bình. Chung cuộc đội khách đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

 

Phút thứ 87: Trận đấu đang trôi về những cuối trận. Đội chủ nhà vẫn đang dồn sức lên tấn công.

 

Phút thứ 81: Đội khách đang cố gắng phòng ngự để bảo toàn tỷ số.

 

Phút thứ 75: Hà Nội T&T vẫn đang bế tắc trong việc đưa bóng vào khung thành đối phương. Tỷ số vẫn đang alf 3-1 nghiêng về phía đội khách.

 

Phút thứ 64: Trận đấu đang được đẩy lên cao những vẫn chưa có bàn thắng được ghi giành cho 2 đội.

 

Phút thứ 57: Đội chủ nhà vẫn đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, V.Ninh Bình vẫn đang cho thấy được sự hiệu quả trong phòng ngự.

 

Phút thứ 48: Hà Nội T&T đang chơi ép sân mong tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

 

Hiệp 2 bắt đầu

 

Phút thứ 45+2: Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất. Hai đội rời sân tạm nghỉ với tỷ số 1-3 nghiêng về phía đội khách V.Ninh Bình.

 

Phút thứ 42: Hà Nội T&T đang cố gắng chơi ép sân nhưng vẫn chưa có được tình huống nào thực sự nguy hiểm được tạo ra. Thời gian đang trôi về những phút cuối hiệp một.

 

Phút thứ 34: Vào oooo. V.Ninh Bình đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tambwe đã có pha sút bóng cận thành đánh bại thủ môn Hồng Sơn nâng tỷ số 3-1 cho V.Ninh Bình.

 

Phút thứ 30: Tỷ số vẫn đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách.

 

Phút thứ 15: Vào oooo. Hà Nội T&T đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số do pha lập công của tiền đạo Samson.

 

Phút thứ 11: Vàoooo. Đội khách đã có bàn thắng thứ 2 do tiền đạo Bryan lập công.


Phút thứ 5: Vàoooo. Vinh Ninh Bình đã có bàn thắng mở tỷ số do pha lập công của Gallagher phản lưới nhà.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Goran, Hồng Tiến; Thành Lương, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.

V.NB: Nguyễn Mạnh Dũng; Ngọc Anh, Phước Tứ, Hoàng Vissai, Quang Hùng; Danh Ngọc, Sim Woon Sub, Anh Tuấn, Mạnh Dũng; Patiyo, Kavin.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha noi t&t vs V.ninh binh xem bong da truc tuyen truc tiep bong da truyen hinh truc tiep bong da bong da truc tuyen Hà Nội T&t vs Ninh Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT