Quảng cáo

V.Ninh Bình sẽ giành điểm trước Hà Nội T&T

Thứ tư, 22/01/2014 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù mới nhận thất bại trước tân binh V-League Than Quảng Ninh trên sân nhà nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tự tin cho rằng V.Ninh Bình sẽ giành được điểm trước Hà Nội T&T trong lượt đấu sớm chiều nay.

 

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ tin rằng V.NB hoàn toàn có thể đánh bại HN.T&T

 

Chiều nay sẽ diễn ra lượt đấu sớm vòng 3 V-League 2014 giữa Hà Nội T&T với V.Ninh Bình. Trước khi hành quân đến làm khách trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin rằng V.Ninh Bình hoàn toàn có thể giành được 3 điểm trước Hà Nội T&T. Bởi trước đây đội bóng của ông đã từng đánh bại đội bóng thủ đô ngay trên sân Hàng Đẫy và điều này hoàn toàn có thể lặp lại. Hơn nữa, từ chiến thắng trong trận tranh Siêu Cúp QG đầu mùa giải cũng sẽ giúp cho đội bóng cố đô tự tin hơn trong việc giành điểm ở cuộc đối đầu này.

 

Tuy nhiên, để có thể đánh bại được Hà Nội T&T ngay trên sân nhà của họ không phải là điều dễ dàng đối với V.Ninh Bình lúc này. Bời đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã thể hiện được sức mạnh của mình qua 2 vòng đấu đầu tiền. Trong trận khai mạc họ đã khiến cho đội bóng giàu tham vọng nhất V-League là B.Bình Dương trắng tay rời Hàng Đẫy. Và ở vòng đấu vừa qua, đội bóng của bầu Hiển lại bỏ túi 3 điểm ngay tại “thánh địa Pleiku” trước một đội bóng rất mạnh là HA.GL.

 

Trong khi đó, V.Ninh Bình lại chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu. Hơn nữa, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ lại vừa để thua bạc nhược trước tân binh V-League Than Quảng Ninh ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, chưa nói đến chiến thắng ngay cả một kết quả hòa cũng rất khó khăn đối với V.Ninh Bình trong trận đấu chiều này trước Hà Nội T&T. Tuy nhiên, đội bóng cố đô đang cố gắng để lấy lại hình ảnh và cần chiến thắng để xua tan đi nỗi buồn ở lượt đấu vừa qua nên sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và chắc chắn sẽ gây nhiều bất ngờ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha noi T&T vs v.ninh binh trực tiếp Hà Nội T&T vs V.Ninh Bình hà nội t&t vs V. ninh bình Hà Nội T&T V.Nình Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014 Phan Th
Xem thêm
TIN NỔI BẬT