Quảng cáo

Hà Nội T&T vs V.Ninh Bình: Chủ nhà đòi nợ, 16h00 ngày 22/01

Thứ tư, 22/01/2014 08:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 22/01, Hà Nội T&T sẽ tiếp đón V.Ninh Bình trong lượt trận sớm vòng 3 V-League 2014 trên sân Hàng Đẫy. Đây được coi là cơ hội để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đòi lại món nợ trước đội khách ở lượt trận tranh Siêu Cúp QG 2013.

 

Hà Nội T&T quyết tâm đòi lại món nợ trước V.Ninh Bình

 

Trận đấu giữa Hà Nội T&T vs Vinh Ninh Bình thuộc vòng đấu thứ 3 V-League 2014 nhưng được đẩy lên đá sớm hơn các cặp đấu khác nhằm tạo điều kiện để đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng tham dự vòng play-off AFC Champions League 2014 vào ngày 29/01 tới. Chính vì vậy, đội bóng thủ đô sẽ có cơ hội đòi lại món nợ trước thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ ở lượt đấu chiều nay.

 

Hà Nội T&T đang cho thấy sự ổn định cũng như sức mạnh của nhà vô địch khi giành chiến thắng liên tiếp trước 2 đối thủ được đánh giá là rất mạnh là B.Bình Dương và HA.GL ở 2 vòng đấu đầu tiên. Trong đấu khai mạc, nhà ĐKVĐ V-League đã giành chiến thắng 4-2 trước một đội bóng đầy “sao” là B.Bình Dương. Nhiều người cho rằng Hà Nội T&T đã giành chiến thắng nhờ được thi đấu trên sân nhà và có phần may mắn. Thế nhưng, họ đã chứng tỏ được sức mạnh thực thụ của mình bằng chiến thắng 4-1 trước HA.GL ngay trên sân Pleiku ở lượt đấu vòng 2.

 

Hà Nội T&T được đánh giá là đội hình chất lượng và ổn định nhất hiện nay không chỉ có cầu thủ nội mà những tân binh ngoại cũng đã cho thấy được sự hòa nhập tốt như Goran, Hector… Dù phải đối mặt với lịch đấu giày đặc của nhiều mặt trận nhưng thầy trò HLV Phan Thanh Hùng vẫn rất tự tin về việc bảo bảo vệ thành công chức vô địch V-League của mình. Sắp tới Hà Nội T&T sẽ đá trận play-off tranh suất dự AFC Champions League châu Á với đối thủ Pune FC (Ấn Độ) vào ngày 29 tới, nhưng nhà cầm quân người Đà Nẵng vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ thi đấu hết mình để giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay trước khi lên đường sang Ấn Độ.

 

Hơn nữa, đây sẽ là cơ hội để Hà Nội T&T đòi lại món nợ trước đội khách V.Ninh Bình khi họ đã để thua trên chấm 11 mét ở trận tranh Siêu Cúp QG 2013. Thế nhưng, để làm được điều đó sẽ không hề dễ dàng đối với thầy trò Phan Thanh Hùng khi đội bóng cố đô Hoa Lư cũng đang thể hiện quyết tâm cao để giành chiến thắng ở trận đấu này nhằm xua tan đi nỗi buồn khi họ vừa nhận thất bại cay đắng trên sân nhà trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước.

 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HN.T&T: Hồng Sơn; Quốc Long, Văn Biển, Goran, Hồng Tiến; Thành Lương, Văn Hiếu, Hector, Văn Quyết; Samson, Gonzalo.

V.NB: Nguyễn Mạnh Dũng; Ngọc Anh, Phước Tứ, Hoàng Vissai, Quang Hùng; Danh Ngọc, Sim Woon Sub, Anh Tuấn, Mạnh Dũng; Patiyo, Kavin.

 

Video bàn thắng: V.Ninh Bình 2-2 Hà Nội T&T  (Siêu Cúp QG 2013)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha noi T&T vs v.ninh binh trực tiếp Hà Nội T&T vs V.Ninh Bình hà nội t&t vs V. ninh bình Hà Nội T&T V.Nình Bình v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 những dấu ấn v league hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014 Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo