Quảng cáo

V.Ninh Bình đánh rơi chiến thắng vào phút cuối

Thứ hai, 10/02/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – V.Ninh Bình một lần nữa lại gây thất vọng trên sân nhà khi để SHB.Đà Nẵng gỡ hòa ở những phút cuối trận và đành chấp nhận chia điểm một cách đầy tiếc nuối tại vòng 4 V-League 2014 diễn ra chiều qua.

 

V.Ninh Bình, SHB.Đà Nẵng, Nguyễn Văn Sỹ, Lê Huỳnh Đức, v league 2014, v league, vòng 4 v league 2014, những dấu ấn v league, shb.đà nẵng, v.ninh bình, lịch thi đấu v league 2014

V.NB đánh rơi điểm đầy tiếc nuối trên sân nhà

 

Cuộc chiến giữa 2 đội bóng đầy duyên nợ là V.Ninh Bình và SHB.Đà Nẵng luôn được coi là hấp dẫn và kịch tính bởi 2 vị HLV không chỉ quá am hiểu nhau mà họ là những người bạn khá thân thiết ở ngoài đời và trên sân cỏ 2 ông luôn biết tạo ra những bất ngờ để đánh bại đối thủ. Trận đấu ở vòng 4 V-League 2014 diễn ra trên sân Nình Bình chiều qua (09/02) cũng vậy.

 

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng V.Ninh Bình lại nhập cuộc không thực sự tốt khi để đội khách chơi lẫn lướt ngay từ đầu trận. Đội khách đã đẩy cao đội hình với mong muốn kiếm được bàn thắng sớm để giành lợi thế. Tuy nhiên, hàng thủ của đội chủ nhà lại chơi khá tập trung nên ý đồ của đội khách đã không thực hiện được.

 

Phải đến gần cuối hiệp một thì các học trò của HLV Nguyễn Văn Sỹ mới dần lấy lại thế trận và tình huống nguy hiểm đầu tiên được đội chủ nhà tạo ra là cú sút xa đầy uy lực Sim Won Sub về phía thủ môn Thanh Bình sau pha phối hợp phản công đẹp mắt giữa Mạnh Dũng, Văn Ta và Kavin.

 

Do hai đội quá hiểu nhau nên thế trận diễn ra giằng co và quyết liệt. Và đến phút thứ 70 của trận đấu, V.Ninh Bình bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số sau khi thủ môn Thanh Bình của SHB.ĐN mắc sai lầm, không phán đoán được pha dứt điểm của Sim Woon-sub. Sau khi có bàn thắng, nhịp độ trận đấu được đẩy lên rất cao khi SHB.ĐN buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Những nỗ lực của đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng vô cùng quý giá của cầu thủ Mamic Bojan.

 

Chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Như vậy, V.Ninh Bình một lần nữa không thể bảo vệ được thành quả của mình tại mùa giải này khi có lợi thế dẫn bàn. Trước đó, ở vòng 1 diễn ra trên sân Đồng Nai, đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để đội chủ nhà gỡ hòa khi dẫn trước tới 2 bàn. Trong trận đấu gần nhất là họ để Than Quảng Ninh lội ngược dòng giành thắng lợi 3-1 ngay trên sân nhà Nình bình ở vòng 2 V-League 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình SHB.Đà Nẵng Nguyễn Văn Sỹ Lê Huỳnh Đức v league 2014 v league vòng 4 v league 2014 những dấu ấn v league shb.đà nẵng v.ninh bình lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT