Quảng cáo

Danny chỉ bị chấn thương phần mềm sau cú đạp của Văn Ta

Thứ ba, 18/02/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Danny của ĐT.Long An rất may chỉ bị chấn thương phần mềm sau pha vào bóng thô bạo của tiền vệ Văn Ta bên phía đội chủ nhà V.Ninh Bình trong trận đấu vòng 5 V-League 2014 vừa qua.

 

Video bóng đá: Cú vào bóng của Văn Ta khiến Danny rạn xương sườn

 

Trong trận đấu giữa V.Ninh Bình với ĐT.Long An ở vòng 5 V-League 2014 vừa qua, tiền vệ Đinh Văn Ta (V.NB) đã có cú vào bóng thô bạo với cú đạp thẳng vào bụng Danny (ĐT.LA), khiến tiền đạo này nằm bất tỉnh trên sân. Ngay sau đó, ĐTLA được đưa chân sút chủ lực của mình đến bệnh viện cấp cưu. Sau khi kiểm tra kĩ lưỡng thì bác sĩ kết luận  Danny chỉ bị chấn thương phần mềm.

 

Đinh Văn Ta, Danny, Văn Ta vào bóng ác ý, Văn ta nhận thẻ đỏ, Danny rạn xương sườn, v.ninh binh hoa dt.long an , V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An , V.Ninh Bình , ĐT.Long An , Nguyễn Văn Sỹ , Ngô Quang Sang  , vòng 5 V league , v league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014

Danny phải rời sân trong tình trạng khó thở

 

Theo thông tin từ phía ĐT.Long An, hôm qua (17/02), Danny vẫn chưa thể ăn uống được bình thường do vẫn còn bị đâu sau cú đạp mạnh của Văn Ta. Cũng theo lãnh đạo đội bóng này phản ánh thì BTC sân Ninh Bình đã tắc trách trong việc đưa cầu thủ của họ đi cấp cứu trong khi Danny đã rơi vào trạng thái khó thở. Ngoài ra, khi cầu thủ này được đưa vào bệnh viện để cấp cứu cũng không thấy một đại diện nào của đội bóng cố đô Hoa Lư giúp đỡ hay hỏi thăm.

 

Trong ngày hôm qua, BTC Giải cùng với Ban kỷ luật VFF đang thu thập hồ sơ để đưa ra án phạt nặng đối với tiền vệ Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình. Nhiều khả năng, ngoài việc nghỉ 2 trận vì chiếc thẻ đỏ trực tiếp, tiền vệ nhập tịch này sẽ nhận thêm hình phạt bổ sung với pha vào bóng nhằm triệt hạ đối thủ. Ngoài ra, Ban kỷ luật VFF cũng sẽ đưa ra án phạt đối với BTC sân Ninh Bình nếu những việc phía lãnh đạo ĐT.Long An phản ánh là sự thật.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Ta sẽ bị phạt nặng Danny chấn thương v.ninh binh hoa dt.long an V.Ninh Bình 2-2 ĐT.Long An V.Ninh Bình ĐT.Long An Nguyễn Văn Sỹ Ngô Quang Sang vòng 5 V league v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo