Quảng cáo

Thủ môn Mexico lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Thứ tư, 18/06/2014 14:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với trình diễn xuất sắc trong cuộc đối đầu với Brazil tại vòng bảng World Cup 2014 rạng sáng nay, thủ môn Guillermo Ochoa của Mexico đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Arsnenal.

 

 Guillermo Ochoa, Guillermo Ochoa được Arsenal săn đón, Mexico, Brazil, Ochoa, Tin chuyển nhương, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal, Liverpool, Monaco, thủ môn Ochoa, Neymar, World Cup 2014

Thủ môn Ochoa được Arsenal săn đón

 

Thủ thành Guillermo Ochoa sinh năm 1985, anh vừa hết hạn hợp đồng với đội bóng Pháp Ajaccio. Chính vì thế, thủ môn của ĐT Mexco đang là cầu thủ tự do. Đẳng cấp của anh đã được chứng minh tại Ligue I, thế nên đã có rất nhiều đội bóng của Pháp muốn có được chữ ký của thủ thành này, đặc biệt là “gã nhà giàu” mới nổi Monaco.

 

VIDEO: Những pha cứu thua xuất thần của Ochoa trước Brazil

 

Trong trận đấu giữa Brazil và Mexico tại vòng bảng World Cup 2014 rạng sáng nay (18/06 theo giờ VN), thủ môn Guillermo Ochoa lại tiếp tục khẳng định được tài năng của mình khi có ít nhất 5 pha cản phá xuất thần, làm nản lòng Neymar hay Thiago Silva, giúp đội bóng vùng Bắc Mỹ có được trận hòa 0-0. Ochoa sau đó đã được FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và nhận được vô số lời khen từ giới chuyên môn.

 

Ngay sau đó, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng, ngoài Monaco đang theo đuổi ráo riết Ochoa, vừa có thêm hai ông lớn ở giải Ngoại hạng là Arsenal cùng Liverpool lao vào cuộc đua giành chữ ký thủ thành này.

 

Cả Liverpool lẫn Arsenal đang cần thêm một thủ môn để cạnh tranh vị trí với Szczesny và Mignolet. Tại Emirates, thủ thành dự bị Fabianski cũng vừa ra đi và khi biết Ochoa đang tự do, nên Arsenal sẽ không bỏ qua cơ hội này.

 

Trong khi đó, bản thân Ochoa mặc dù thích được tiếp tục thi đấu ở Ligue 1, nhưng anh cũng để ngỏ cánh cửa cho các đội bóng khác. Đặc biệt, mục tiêu của anh là muốn được thủ sức tại Champions League để nâng tầm đẳng cấp của mình và cả Liverpool và Arsenal đều là đội bóng đáp ứng được yêu cầu cho Ochoa.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guillermo Ochoa Guillermo Ochoa được Arsenal săn đón Mexico Brazil Ochoa Tin chuyển nhương chuyển nhượng Arsenal Arsenal Liverpool Monaco thủ môn Ochoa Neymar World Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT