Quảng cáo

Indonesia và Phlippines đều không ngán ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014

Thứ tư, 06/08/2014 09:17 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – ĐT Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá là tương đối nhẹ tại AFF Suzuki Cup 2014. Tuy nhiên, Philippines và Indonesia đều cho thấy rằng họ không hề ngán đội chủ nhà.

 

 Philippines cùng bảng với đội tuyển Việt Nam, Việt Nam gặp Indonesia tại vòng bảng, AFF Suzuki Cup 2014, HLV Miura , đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup , đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ , Bốc thăm AFF Cup 2014 , AFF Suzuki Cup 2014 , Vòng bảng AFF Cup 2014

 HLV Thomas Dooley của ĐT Philippines cùng với HLV Miura tại buổi họp báo

 

Kết quả bốc thăm diễn ra chiều qua (5/8) đưa Indonesia vào bảng A cùng Việt Nam, Philippines và đội nhì vòng loại. Theo đó, các trận đấu thuộc bảng A sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 22-29/11. Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra với hình thức sân nhà, sân khách từ ngày 6-20/12. ĐT Việt Nam tránh được bảng đấu với sự có mặt của Malaysia và Thái Lan tại vòng bảng nên cơ hội để giành vé vào vòng trong của thầy trò HLV Miura là rất lớn.

 

Mặc dù ĐT Việt Nam với cương vị là chủ nhà nhưng 2 đối thủ cùng bảng là Philippines và Indonesia lại không hề e sợ. Ngay sau khi có kết quả bốc thăm, thủ môn của tuyển Indonesia, Kelly Meiga đã phát biểu rằng: “Nếu cho tôi lựa chọn tôi vẫn muốn được gặp một đội bóng mạnh như Việt Nam tại vòng bảng. Nhờ đó, chúng tôi sẽ gặp những đối thủ nhẹ nhàng hơn ở bán kết”.

 

Indonesia không e ngại ĐTVN là có cơ sơ khi thành tích đối đầu trong lịch sử của họ vượt trội hơn so với đội chủ nhà AFF Cup 2014 (theo thống kê, trong 17 lần gặp ĐTVN ở các giải đấu, Indonesia thắng 7, thua 4 và hòa 6). Hơn nữa, phần đông NHM Indonesia cũng muốn đội tuyển của họ nằm chung bảng với đoàn quân của HLV Miura. Theo kết quả khảo sát về việc ĐTQG nước này muốn tránh đối thủ nào nhất tại vòng bảng của tờ Goal phiên bản Indonesia trước Lễ bốc thăm, có đến 49,71% số người tham gia khảo sát chọn Thái Lan, tiếp theo là Malaysia với 25,93%. Tuyển Việt Nam chỉ đứng thứ 3 với 18,39% trong khi Singapore chiếm 5,97%.

 

Trong khi đó, HLV Thomas Dooley của đội tuyển Philippines cũng đánh giá cao đội tuyển Việt Nam mạnh nhưng họ vẫn có thể giành chiến thắng. “Về lý thuyết, có vẻ như bảng A nhẹ hơn nhưng chúng tôi không được phép chủ quan. Tôi muốn cầu thủ của mình phải cẩn trọng và chơi từng trận một cách nỗ lực nhất. Tôi đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam nhưng họ không phải là đối thủ không thể đánh bại”, vì thuyền trưởng Philippines chia sẻ tại buổi họp báo sau Lễ bốc thăm chiều qua (5/8) tại Hà Nội.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng