Quảng cáo

Chuẩn bị AFF Cup 2014: Cánh cửa ĐTVN luôn mở đối với mọi cầu thủ

Thứ tư, 06/08/2014 07:13 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Ngay sau buổi Lễ bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014, HLV Toshiya Miura đã chia sẻ với giới truyền thồng về việc chuẩn bị cho giải đấu này trong thời gian tới. Theo nhà cầm quân người Nhật Bản thì cánh của của ĐT Việt Nam luôn rộng mở đối với những cầu thủ có nhiệt huyết và muốn cống hiến.

 

HLV Miura muốn ĐTVN có được sự tốt nhất để vô địch AFF Cup 2014

 

Theo kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra chiều qua (5/8), ĐT Việt Nam nằm cùng bảng với Philippines, Indonesia và đội nhì vòng loại. Việc tránh được Thái Lan và Malaysia tại vòng bảng, thầy trò HLV Toshiya Miura sẽ có cơ hội tiến sâu tại giải đấu năm nay. Do Việt Nam là nước đồng chủ nhà nên nhà cầm quân người Nhật Bản rất muốn giành chức vô địch ngay trong năm đầu tiên dẫn dắt ĐTVN.

 

Ngay sau buổi Lễ bốc thăm, HLV Toshiya Miura đã chia sẻ với giới truyền thông về việc chuẩn bị của ĐT Việt Nam trong thời gian tới để có thể giành chức vô địch AFF Cup 2014. Theo nhà cầm quân người Nhật Bản, ĐTVN sẽ có nhiều sự thay đổi trong lần tập trung tới và những cầu thủ tài năng thực sự sẽ được gọi lên tuyển. “Cánh cửa của ĐT Việt Nam luôn mở cho tất cả các cầu thủ có tài, ý chí và khát vọng. V-League 2014 chỉ còn một vòng đấu nữa nhưng nhiệm vụ của tôi vẫn còn và thời điểm này, ai có khát vọng sẽ được gọi lên tuyển. Trong danh sách sơ bộ của tôi giờ có khá nhiều gương mặt mới”, ông Miura chia sẻ.

 

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết thêm rằng ông luôn tìm mọi cách tốt nhất để phát hiện những nhân tố mới để bổ sung cho ĐT Việt Nam. V-League 2014 còn 1 vòng đấu nữa mới kết thúc, nhưng theo tiết lộ của HLV Miura thì ông đã có danh sách sơ bộ lên tới 60 cầu thủ, trong đó, mỗi vị trí có tới 6 hoặc 7 lựa chọn. Theo nhà cầm quân người Nhật Bản, ĐT Việt Nam phải có được sự chuẩn bị tốt nhất cho AFF Suzuki Cup 2014 nên nhiều cầu thủ có thể bị thay thế nếu như bị chấn thương, sa sút phong độ, thiểu nhiệt huyết thi đấu…

 

Trước đó, VFF cùng với HLV Miura đã xây dựng kế hoạch chuẩn bị cho ĐT Việt Nam để hướng đến AFF Suzuki Cup 2014. Cụ thể:

 

Từ 22/8 - 7/9: Tập trung tại Hà Nội, thi đấu một trận trên sân Mỹ Đình ngày 1/9 và một trận ở nước ngoài sau đó 5 ngày.

 

Từ 26/9 - 15/10: Tập huấn tại quê hương HLV Miura (Nhật Bản). Tại đây, ĐTVN sẽ đá giao hữu từ 2-3 trận đấu với những đối thủ chất lượng được LĐBĐ Nhật Bản sắp xếp.

 

Từ 20/10 - 21/12: Tập huấn trong nước để tham dự Cúp TP.HCM. Sau đó, thầy trò HLV Miura sẽ đá 2 trận giao hữu quốc tế 2 trận trên sân Mỹ Đình ngày 9 và 15/11 trước khi dự AFF Suzuki Cup 2014 từ ngày 22/11 đến 20/12.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng