Quảng cáo

HN.T&T vs Hải Phòng: Chờ đợi sự bất ngờ, 16h00 ngày 15/2

Thứ bảy, 15/02/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với Hải Phòng luôn diễn ra rất kịch tính hấp dẫn. Vì vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng đầy duyen nợ ở vòng 5 V-League 2014 diễn ra trên sân Hàng Đẫy chiều nay được chờ đợi sẽ có nhiều bất ngờ.

 

XEM TRỰC TIẾP HÀ NỘI T&T VS HẢI PHÒNG

 

truc tiep ha noi t&t vs hai phong, Hà Nội T&T vs Hải Phòng, HN.T&T gặp Hải Phòng, Dylan Kerr , Phan Thanh Hùng , hà nội T&T , V.Hải Phòng , hai phong , Hà Nội T&T ,  Gonzalo , AFC champions league 2014 , v league 2014 , v league , vòng 5 v league 2014 , hà nội t&t , lịch thi đấu v league 2014 ,

Cuộc đối đầu giữa HN.T&T vs Hải Phòng được hứa hẹn nhiều bất ngờ

 

Hà Nội T&T vừa trải qua một lịch thi đấu dày đặc khi phải thi đấu cả 2 mặt trận là V-League và vòng sơ loại AFC Champions League 2014. Và việc để xảy chân trước V.Ninh Bình ở vòng 3 trên sân Hàng Đẫy được cho là một đòn đau để thức tỉnh nhà ĐKVĐ V-League. Bởi họ vừa giành được chiến thắng đậm trước những đội bóng lớn là B.BD và HA.GL. Sau trận thua trước đội bóng cố đô Hoa Lư, HLV Phan Thanh Hùng đã khẳng định đó là một tai nạn và sẽ không được mắc sai lầm thêm nữa.

 

Ngoài ra, sau trận thua trước CLB Muangthong Utd Thái Lan, Hà Nội T&T đã dừng chân ở giải đấu cao nhất châu lục và đây là lúc họ tập trung vào đấu trường quốc nội. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng sẽ quyết tâm đánh bại Hải Phòng ở trận đấu này để tiếp tục cuộc đua bảo vệ chức vô địch V-League của mình. Với sự trở lại của chân sút chủ lực Gonzalo và thủ môn đội trưởng Hồng Sơn càng giúp cho đội bóng Thủ đô thêm phần tự tin trong việc đánh bại đối thủ.

 

Trong 2 trận đối gần đây nhất, Hà Nội T&T đã giành một trận thắng và một trận hòa trước Hải Phòng. Tuy nhiên, đội bóng đất Cảng đã có sự thay đổi lớn trước mùa giải 2014 chính là việc ông Dylan Kerr được bổ nhiệm làm HLV thay cho Hoàng Anh Tuấn. Việc được dẫn dắt bởi một HLV từng có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại Hạng Anh chắc chắn sẽ đem lại nhiều sự sự thay đổi tích cực cho Hải Phòng. NHM đất Cảng đang kỳ vọng vào một “luồng gió mới” từ Dylan Kerr để giúp đội bóng của họ có được thành tích tốt tại giải lần này.

 

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T vs Hải Phòng sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 15/02 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

HN.T&T: Hồng Sơn, Gonzalo trở lại.

Hải Phòng: Văn Học chấn thương, Lucas vắng mặt vì thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

HN.T&T: Hồng Sơn, Văn Biển, Gallahger, Hồng Tiến, Quốc Long, Văn Hiếu, Hector, Thành Lương, Văn Quyết, Gonzalo, H.V.Samson.

Hải Phòng: Thanh Thắng, Văn Nam, Văn Phú, Tiến Thành, Văn Phong, Quang Hải, Majabvi, Minh Châu, Đức Thắng, Đình Tùng, Fagan.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep ha noi t&t vs hai phong Hà Nội T&T vs Hải Phòng HN.T&T gặp Hải Phòng Dylan Kerr Phan Thanh Hùng hà nội T&T V.Hải Phòng hai phong Hà Nội T&T Gonzalo AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 h
Xem thêm
TIN NỔI BẬT