Quảng cáo

V.Hải Phòng có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2014

Thứ hai, 10/02/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cuối cùng CĐV đất Cảng cũng được chứng kiến một trận thắng của đội nhà tại V-League mùa này khi V.Hải Phòng đánh bại HV.An Giang với tỷ số 2-0 trên sân Lạch Tray diễn ra chiều qua.

 

   V.Hải Phòng, HV.An Giang, hai phong thang an giang, Nhan Thiện Nhân, Dylan Kerr, Đình Tùng, v league, v league 2014,  vòng bốn v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

V.HP (áo đỏ) đã đánh bại HV.AG với tỷ số 2-0 trên sân Lạch Tray

 

V.Hải Phòng đã được đặt dấu hỏi tại V-League 2014 khi đội bóng không những đổi chủ mà còn thay cả “tướng” trước khi mùa giải khởi tranh. Trải qua 3 vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất Cảng chưa được nếm mùi chiến thắng khi có được 3 điểm sau 3 trận hòa liên tiếp. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Dylan Kerr đã quyết tâm giành 3 điểm trước tân binh V-League HV.AG khi đối thủ cũng đang không có được thành tích tốt.

 

Do được thi đấu trên sân nhà, V.Hải Phòng đã nhập cuộc khá tốt nhưng cũng phải chờ đến phút thứ 35, khán giả trên sân Lạch Tray mới có dịp ăn mừng khi tiền đạo Đình Tùng có pha đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho đội bóng đất Cảng. Có được bàn thắng sớm của Đình Tùng, đội chủ nhà tiếp tục chơi rất tự tin và thăng hoa hơn khi rất nhiều cơ hội được tạo ra, nhưng đáng tiếc là các cầu thủ V.HP lại bỏ lỡ đáng tiếc. Trong khi đó, HV.An Giang lại không có được một thế trận tốt khi họ liên tục bị ép sân và chỉ có tình huống đáng chú ý nhất bên phía đội khách là cú sút đập xà ngang của Sindou ở phút 39. Hiệp một khép lại với tỷ số 1-0.

 

Bước sang hiệp hai, khán giả trên sân Lạch Tray lại có dịp nổ tung khi Justice tung cú sút từ quả căng ngang đẹp mắt của Đình Tùng đánh bại thủ thành Santos nâng tỷ số lên 2-0 cho V.Hải Phòng ở phút 60. Những phút còn lại cả 2 đội đều có được những cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, thầy trò HLV Dylan Kerr giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

 

Như vậy, sau 4 vòng đấu, V.Hải Phòng đã có được chiến thắng đầu tiên và tạm thời đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH với 6 điểm có được. Trong khi đó, HV.An Giang lại rơi vào thế lâm nguy khi chỉ có được 1 điểm duy nhất và đang xếp bét bảng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Hải Phòng HV.An Giang hai phong thang an giang Nhan Thiện Nhân Dylan Kerr Đình Tùng v league v league 2014 vòng bốn v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo