Quảng cáo

Trước trận Hà Nội T&T vs Hải Phòng: Thử thách chờ "tướng" mới

Thứ sáu, 14/02/2014 21:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trận đấu giữa Hà Nội T&T với Hải Phong luôn được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính. Trong cuộc đối đầu ở vòng 5 V-League diễn ra chiều mai, đội bóng đất Cảng đang kỳ vọng vào luồng gió mới từ tân HLV Dylan Kerr để giành chiến thắng.

 

Trận đấu giữa HN.T&T vs HP được hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính

 

Ở mùa giải năm ngoái, Hải Phòng được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn từng là “phó tướng” của HLV Phan Thanh Hùng ở ĐTVN. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T với đội bóng đất Cảng luôn diễn ra rất kịch tính. Nếu đội bóng Thủ đô sở hữu một dàn lực lượng đồng đều thì động bóng của thành phố Hoa Phượng Đỏ lại có được sự cổ vũ nồng nhiệt từ lượng lớn cổ động viên.

 

V-League 2013, Hà Nội T&T đã giành chiến thắng ghẹt thở trên “chảo lửa” Lạch Tray trước Hải Phòng. Nhưng trong trận lượt về trên sân Hàng Đẫy suýt chút nữa Hà Nội T&T đã mất vui trong ngày đăng quang ngôi vô địch của mình khi để đội bóng đất Cảng cầm hòa 3-3. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay Hải Phòng đã không được đánh giá cao khi trải qua 4 trận mới chỉ giành một chiến thắng. Nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Dylan Kerr, NHM đất Cảng đang kỳ vọng vào một “luồng gió mới” mà cựu cầu thủ từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh mạng lại.

 

Trong khi đó, Hà Nội T&T sau 2 chiến thắng tưng bừng, họ lại để vấp ngã trước V.Ninh Bình ở vòng 3 ngay trên sân Hàng Đẫy khiến cho cơ hội bảo vệ ngôi vô địch trở nên khó khăn. Chính vì vậy, trong lượt trận tiếp đón V.Hải Phòng trên sân nhà ở vòng đấu này chắc chắn đoàn quân cảu HLV Phan Thanh Hùng không được phép mắc sai lầm thêm nữa.

 

Ngoài ra, đội bóng Thủ đô mới vừa nhận thất bại trước CLB Muangthong Utd – Thái Lan trong lượt trận thứ 2 vòng sơ loại AFC Champions League 2014 vừa qua, nên họ sẽ quyết tâm đánh bại Hải Phòng để khẳng định sức mạnh của của mình cũng như tiếp tục cuộc đua bảo vệ ngôi vô địch.

 

Hà Nội T&T như con thú đang bị tổn thương sau những thất bại liên tiếp gần đây và họ sẽ vùng lên mạnh mẽ ở vòng đấu này. Đây được coi là khó khăn và thử thách lớn đối với HLV Dylan Kerr, và đội bóng đất Cảng. Mặc dù trải qua 4 vòng đấu chỉ giành được một chiến thắng nhưng HP lại chưa từng thất bại ở mùa giải này. Đây chính là động lực giúp họ thêm tự tin đến làm khách trên sân Hàng Đẫy vào chiều mai (15/02).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dylan Kerr Phan Thanh Hùng hà nội T&T V.Hải Phòng hai phong Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT