Quảng cáo

Thua Muangthong Utd, Hà Nội T&T chấm dứt giấc mơ dự AFC Champions League 2014

Chủ nhật, 09/02/2014 05:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T đã chính thức chấm dứt giấc mơ tham dự vòng bảng AFC Champions League 2014 sau khi để thua CLB Muangthong Utd (Thái Lan) trong lượt trận thứ 2 vòng play-off.

 

Hà Nội T&T (áo trắng) đã không thể vượt qua được Muangthong Utd

 

Hà Nội T&T đã may mắn được dự vòng sơ loại AFC Champions League 2014 và phải thi đấu 3 trận trên sân khách trước các đối thủ là Pune (Ấn Độ, Muangthong Utd (Thái Lan) và Melbourne Victory (Australia). Sau khi vượt qua Pune FC ở vòng sơ loại thứ nhất, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng quyết tâm đánh bại đối thủ Muangthong United ở lượt trận thứ hai diễn ra chiều tối qua (08/02) trên đất Thái Lan để nuôi giấc mơ tham dự giải đấu lớn nhất châu lục.

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã nhập cuộc khá tự tin và đã có một thế trận khá cân bằng với đối thủ trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, Muangthong với lợi thế sân nhà và trước sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV có mặt trên khán đài đã giúp họ thi đấu thăng hoa. Sau một vài cơ hội nguy hiểm bị bỏ lỡ, đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 35 sau cú nã “đại bác” của Mario Gjurovski khiến cho thủ môn Văn Công không có cơ hội để cản phá.

 

Sau khi có được bàn thắng, đội bóng Thái Lan tiếp tục dồn ép nhưng không thể ghi bàn thứ hai và 1-0 là tỷ số của hiệp một. Bước sang hiệp hai, Hà Nội T&T đẩy cao tốc độ nhằm tìm kiếm bàn gỡ và Ngọc Duy cũng đã có cú dứt điểm uy hiếp khung thành đối thủ. Đang có thế trận khá tốt, đội bóng Thủ đô lại không may chơi thiếu người số khi Sam Gallagher phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 57 sau pha phạm lỗi với Teerasil Dangda.

 

Tận dụng cơ hội chơi hơn người, Muangthong Utd đã có được bàn thắng thứ hai ở phút 62 khi cựu tiền đạo ĐT Anh Jay Bothroyd đã thể hiện đẳng cấp của mình với một pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ lạnh lung và buộc thủ môn trẻ Văn Công phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Những phút còn lại, đội bóng của Việt Nam đã thi đấu rất cố gắng những cũng không thể kiếm được bàn thắng rút ngắn tỷ số.

 

Chung cuộc, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã nhận thất bại với tỷ số 2-0. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hà Nội T&T đã chấm dứt giấc mơ tham dự giải đấu lớn nhất châu lục và sẽ xuống sân chơi thấp hơn là AFC Cup 2014.

 

 

Video bàn thắng: Muangthong 2-0 Hà Nội T&T

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Muangthong United Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo thái lan Muangthong AFC Champions League Muangthong United Thai - League AFC champions league 2014 v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT