Quảng cáo

HLV Miura tiếp tục "ngó lơ" HAGL và theo sát SLNA

Thứ bảy, 24/01/2015 10:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Toshiya Miura sẽ tiếp tục đến sân dự khán trận vòng 5 V-League 2015 nhằm tuyển quân cho ĐT U23 Việt Nam. Ở vòng đấu này, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tới Khánh Hòa theo dõi đội chủ nhà tiếp đón SLNA thay vì lên Pleiku "xem giò" Công Phượng và các đồng đội.

HLV Miura tiếp tục theo dõi SLNA thi đấu tại vòng 5 V-League

Mặc dù chủ trương của VFF là ưu tiên sử dụng những cầu trẻ của đội U19 Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... cho đội tuyển U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28. Nhưng HLV Miura hầu như lại có chủ kiến của riêng mình và ông đã có tới sân dự khán trận từ vòng 2 V-League 2015 để tìm kiếm những cầu thủ tài năng cho đội tuyển.

Video clip bàn thắng: ĐT Long An 1-1 SLNA (V-League 2015)


Ngoài trận theo dõi ĐT Long An tiếp đón HAGL ở vòng 2 diễn ra ngày 11/1 vừa qua, HLV Miura chưa có kế hoạch "xem giò" Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... ở nhưng vòng đấu sau. Sau trận đấu trên, nhà cầm quân người Nhật Bản tiếp tục theo dõi SLNA đá với ĐT Long An và gần đây nhất là trận giữa Đồng Nai tiếp đón XSKT Cần Thơ. Nhiều người cho rằng, vị thuyền trưởng của ĐT U23 Việt Nam sẽ lên Pleiku ở vòng 5 V-League 2015 để theo dõi HAGL gặp SHB.ĐN, cả 2 đội đều đang sở hữu rất nhiều cầu thủ trẻ triển vọng.

Tuy nhiên, HLV Miura vẫn chưa có ý định lên Gia Lai mà thay vào đó là ông sẽ ra phố biển Nha Trang để xem trận chủ nhà Sanna. Khánh Hòa tiếp SLNA. Cả hai đội này cũng sở hữu nhiều gương mặt trẻ và HLV nhà cầm quân người Nhật Bản hy vọng sẽ chọn được những cầu thủ phù hợp cho U23 Việt Nam ở đợt tập trung sau Tết Nguyên đán. Đáng chú ý đây là lần thứ 2 ông Miura "xem giò" các cầu thủ SLNA. Trước đó, HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 Việt Nam cũng đã đến sân Long An theo dõi trận ĐT Long An tiếp đón đội bóng xứ Nghệ ở vòng 3 V-League.

HLV Miura với phong cách làm việc chuyên nghiệp và chỉ trong thời gian ngắn đã giúp cho đội tuyển Việt Nam chơi sắc nét hơn và góp mặt tại bán kết AFF Cup 2014. Trước đó, nhà cầm quần người Nhật Bản cũng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại đội tuyển Olympic Iran với tỷ số 4-1 tại Asiad 17. Vì vậy, vị chiến lược gia người Nhật Bản được NHM Việt Nam rất yêu quý và ông luồn được chào đón cuồng nhiệt mỗi khi xuất hiện trên khát đài của các trận đấu V-League.

Trận đấu giữa S.Khánh Hòa với SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 25/1 trên sân 19/8 Nha Trang. Cuộc đối đầu giữa 2 đội sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura V League 2015 SLNA HLV Miura đội tuyển việt nam vòng loại U23 châu Á 2016 đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 VFF U23 Việt Nam dự SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT