Quảng cáo

Bầu Đức: HAGL khó có thể giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng

Thứ bảy, 24/01/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chuỗi 3 trận thua liên tiếp, HAGL đang quyết tâm giành chiến thắng trước SHB.Đà Nẵng ở vòng 4 V-League 2015 diễn ra vào chiều mai 25/1. Tuy nhiên, bầu Đức cho rằng Công Phượng và các đồng đội không cần phải chiến thắng bằng mọi giá.

HAGL gặp SHB.Đà Nẵng, bầu Đức, Công Phượng, sân Pleiku, vòng 5 V-League 2015, V League 2015

HAGL đang trải qua chuỗi trận thua liên tiếp

Sau trận thắng tưng bừng ở vòng đấu đầu tiên, HAGL lại phải nhận chuỗi trận thất bại liên tiếp 3 vòng đấu trước các đối thủ dày dặn kinh nghiệm là ĐT Long An, Thanh Hóa và gần nhất là Hải Phòng. Nhiều người lo ngại rằng, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp tục đón nhận thất bại nếu không có sự thay đổi bởi lối chơi đơn giản dễ bắt bài và HLV trưởng chưa thực sự tinh nhanh để xoay chuyển thế trận.

Sau mỗi vòng đấu, nhiều HLV cũng như các cầu thủ đều góp ý và chỉ ra những điểm yếu mà HAGL đang gặp phải và điểm đáng chú ý nhất chính là chuyên môn của HLV Guillaume Graechen. Tuy nhiên, bầu Đức khẳng định ông vẫn tin tưởng tuyệt đối vào nhà cầm quân người Pháp và HAGL sẽ chơi tốt hơn nếu được cọ xát nhiều và có thêm kinh nghiệm.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 

 
Trở về từ sau trận thua Hải Phòng, HAGL đã tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tiếp đón SHB.Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2015. Ở trận đấu này, đội bóng phố Núi sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường và Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ xuất phát chính. Về các ngoại binh, tiền đạo Gragicevic gần như sẽ được ra sân ngay từ đầu, tuy nhiên khả năng ra sân của người đồng nghiệp Cosmin Goia vẫn còn bỏ ngỏ. Không ngoại trừ trung vệ này sẽ ngồi ngoài trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ của mình. Và cặp trung vệ vẫn sẽ là Văn Long và Đức Lương.

Được thi đấu trên sân nhà và đối thủ cũng đang khủng hoảng là SHB.ĐN mới chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu, HAGL thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu này. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức vẫn được đánh giá cao hơn nên bầu Đức không muốn các cầu thủ HAGL phải chiến thắng bằng mọi giá. Thực tế thì SHB.Đà Nẵng cũng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng và quan trọng là họ đã có kinh nghiệm cọ xát tại V-League.

Nhận định về trận đấu với SHB.Đà Nẵng, ông chủ đội bóng phố Núi cho biết: “SHB.ĐN là một trong những đội bóng hàng đầu V-League, dù gặp những thất bại liên tiếp nhưng đội bóng này vẫn rất mạnh. Vì vậy, nếu HAGL không nhất thiết phải thắng bằng mọi giá, mà nếu có thua trong trận này, đó cũng là điều hết sức bình thường. Mọi người đều biết, HAGL là đội bóng non trẻ, yếu nhất của V-League hiện tại, vì vậy, nếu có thua 5-6 trận cũng không có gì lạ! Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi kiên định với mục tiêu đã đặt ra đó là cọ xát, học hỏi sau từng trận".

Khi được hỏi về áp lực mà thầy trò HLV Guillaume Graechen đang hứng chịu sau 3 trận thua liên tiếp, bầu Đức chia sẻ: “Tôi là người phải chịu áp lực đầu tiên Tuy nhiên, tôi chẳng có gì lo sợ, thậm chí rất tin tưởng ở các cầu thủ. Tôi muốn nhắn nhủ họ là hãy cứ chơi bóng một cách thoải mái nhất, sai đến đâu, sửa đến đó, còn trách nhiệm hãy để cho những người đứng đầu giải quyết”.

Vào lúc 17h00 chiều mai 25/1, HAGL sẽ tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku trong lượt trận vòng 5 V-League 2015. Trận đấu đầu sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.





 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL gặp SHB.Đà Nẵng bầu Đức Công Phượng sân Pleiku vòng 5 V-League 2015 V League 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT