Quảng cáo

HLV Trương Việt Hoàng chỉ ra "tử huyệt" của HAGL

Thứ sáu, 23/01/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi cùng các học trò đánh bại HAGL ở vòng 4 V-League 2015, HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến những thất bại liên tiếp của đội bóng phố Núi.

Công Phượng lép vế trước "đàn anh" dày dặn kinh nghiệm - Minh Châu

Hải Phòng đã có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 4 V-League 2015. Dù được thì đấu trên sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng cũng chỉ giành được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng phố Núi. Sau khi cùng các học trò tiếp tục bất bại tại Lạch Tray, cựu danh thủ Thể Công đã đưa ra những nhận định về đội bóng đang được coi là hiện tượng của V-League năm nay - HAGL.

HLV Trương Việt Hoàng cho biết: "Chúng tôi đã xem kĩ băng ghi hình của HAGL ở 2 trận thua trước ĐT Long An và Thanh Hóa ở những vòng đấu trước và tôi đã tìm ra cách để phá được lối chơi của đội bóng này. Chúng tôi đã bắt họ phải đẩy bóng ra ngoài biên, không cho chơi ở trung lộ. Khi đã ra ngoài biên, với thể hình không được to cao lắm, chiến thuật tạt biên là không phù hợp với HA.GL và họ sẽ không thể ghi được bàn thắng”.

Video clip bàn thắng: Hải Phòng 1-0 Hoàng Anh Gia Lai 


Ngoài ra, HLV đội bóng đất Cảng cũng chỉ ra những điểm yếu mà HAGL cần phải khắc phục khi tham dự V-League: "HAGL còn thiếu 3 yếu tố để có thể đá V-League: Điều thứ nhất là kinh nghiệm thi đấu. Điều thứ hai tôi nghĩ là ý thức chiến thuật chưa được tốt. Điều thứ ba, quan trọng nhất là thể lực. Ở V-League, thể lực là rất quan trọng”.

Ở trận đấu gặp Hải Phòng, Công Phượng vào sân từ băng ghế dự bị, Xuân Trường chấn thương. Trong khi đó, Tuấn Anh là đội trưởng và cũng là cầu thủ thi đấu hay nhất bên phía HAGL ở trận đấu này. Nhận xét về các cá nhân trong đội hình của HAGL, cựu danh thủ Thể Công cho biết:  “Tôi không ấn tượng Công Phượng nhưng đánh giá cao vị trí của Tuấn Anh và Xuân Trường. Đó mới là hai người điều tiết nhịp độ trận đấu của HA.GL. Vị trí của họ mới là chỗ tiềm ẩn sự nguy hiểm của HAGL”, HLV Trương Việt Hoàng kết luận.


HAGL là đội hình trẻ và đa phần các cầu thủ đều mới lần đầu tham dự V-League. Chính vì thế, kinh nghiệm là điều mà đội bóng phố Núi còn thiếu và chính HLV Guillaume Grachen cũng thừa nhận điều này. "Kinh nghiệm là thứ không mua được, không phải ngày một ngày hai là có. Các cầu thủ chịu sức ép ngay từ bây giờ sẽ giúp họ trưởng thành hơn sau mỗi trận đấu" - HLV người Pháp chia sẻ với báo chí.

Sau trận thua Hải Phòng, HAGL đã trở về Pleiku tập luyện chuẩn bị cho trận đấu vòng 5 V-League 2015 diễn ra vào cuối tuần này (25/1). Theo đó, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ tiếp đón đội bóng đang đứng cuối bảng xếp hạng là SHB.Đà Nẵng. Cả hai đội đều đặt quyết tâm giành điểm hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn và kịch tính tại Pleiku.






 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Trương Việt Hoàng HAGL Công Phượng Tuấn Anh v league 2015 vòng 5 V-League 2015 sân Lạch Tray Guillaume Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT