Quảng cáo

HLV Kiatisuk chỉ đạo học trò tập chiến thuật để đánh bại ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/05/2015 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào ngày 24/5 tới, HLV Kiatisuk đã cùng ĐT Thái Lan tập luyện kĩ lưỡng về mặt chiến thuật.

ĐT Thái Lan tích cực tập luyện cho trận đối đầu với ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan tập trung cao nhất cho vòng loại World Cup 2018 và trận đấu gần nhất là gặp ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới trên sân nhà, vì thế HLV Kiatisuk đã giao việc chuẩn bị cho SEA Games 28 của ĐT 23 Thái Lan cho các trợ lý. Theo đó, "Zico Thái" đích thân dẫn dắt ĐTQG để  chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam. Mới đây, HLV Kiatisuk đã cho các học trò của mình rèn chiến thuật quan trọng cho trận đấu tới và họ sẽ thử nghiệm phương pháp này ở trận ở trận đấu giao hữu với ĐT CHDCND Triều Tiên diễn ra ngày 20/5.

Với mục tiêu giành vé dự VCK World Cup 2018 và Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan đặt quyết tâm cao tại chiến dịch vòng loại World Cup 2018 sẽ khởi tranh vào ngày 24/5 tới. Sự quyết tâm của đội bóng xứ Chùa vàng được thể hiện qua các buổi tập, mới đây nhất, HLV Kiatisuk đã giành một buổi tập hơn 2 tiếng đồng hồ để cho các học trò tập luyện chiến thuật quan trọng cho trận mở màn gặp ĐT Việt Nam.

VIDEO: HLV Kiatisuk phân tích chiến thuật trước trận Thái Lan - Việt Nam

Chia sẻ trên Siamsport - Thái Lan, HLV Kiatisuk cho biết: "Hiện tại, ĐT Thái Lan đã chuẩn bị cho vòng loại World Cup được khoảng 80-90% và sẽ hoàn thiện trước khi tiếp đón ĐT Việt Nam vào ngày 24/5 tới. Chúng tôi không xa lạ với Việt Nam nhưng cũng cần phải có chiến thuật rõ ràng khi họ đã có nhiều sự tiến bộ và thay đổi. Sau trận đấu giao hữu với Triều Tiên ngày 20/5, tôi sẽ tiến hành lựa chọn những cầu thủ sẽ đá trận với Việt Nam và việc thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng do chấn thương là điều đáng tiếc nhưng tôi cũng đã có phương án thay thế".

Thái Lan đang là đội đứng thứ 3 khu vực ĐNÁ theo bảng xếp hạng FIFA vừa công bố, vì thế HLV Kiatisuk nhân cơ hội này để vượt qua Philippines và Việt Nam. "Zico Thái" cho biết:  “Chúng tôi sẽ không bỏ lỡ cơ hội này, đầu tiên là trận giao hữu với Triều Tiên, tiếp đó là trận đấu vòng loại World Cup với đội tuyển Việt Nam. Trong cả 2 trận đấu này chúng tôi đều không muốn phải nhận thất bại. Chúng tôi muốn tiến sâu tại vòng loại World Cup. Mặc dù hiện không phải là đội bóng số 1 Đông Nam Á nhưng Thái Lan vẫn muốn giành vé tham dự World Cup”, HLV Kiatisuk nói trên SiamSports - Thái Lan.

 
     

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Triều Tiên Thái Lan vòng loại World Cup 2018 ĐT Thái Lan đá giao hữu với Triều Tiên ĐT Việt Nam hòa CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình ĐT Thái Lan gặp ĐT Việt Nam HLV Kiatisuk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT