Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng nói gì sau trận thua Muanhthong Utd?

Chủ nhật, 09/02/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi Hà Nội T&T chịu thất bại 2-0 trước Muangthong Utd trong lượt trận thứ 2 vòng sơ loại AFC Champions League 2014, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đội bóng của ông đã thiếu may mắn.

 

 Phan Thanh Hùng, hà nội T&T , Muangthong United , Hà Nội T&T , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , thái lan , Muangthong , AFC Champions League , Muangthong United , Thai - League , AFC champions league 2014 , v league , v league 2014

Hà Nội T&T đã không vượt qua được Muanthong Utd

 

Mặc dù nhập cuộc trận đấu khá ấn tượng nhưng Hà Nội T&T đã để thua đội chủ nhà Muangthong Utd của (Thái Lan) tại vòng sơ loại thứ hai AFC Champions League diễn ra tối qua. Với thất bại này, Nhà ĐKVĐ V-League đã chấm dứt hy vọng tham dự giải đấu hàng đầu châu lục mùa giải 2014.

 

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hà Nội T&T đã thiếu chút may mắn: “Hà Nội T&t gặp bất lợi lớn là phải thi đấu tất các trận đấu đều trên sân khách. Trong trận đấu hôm nay các cầu thủ cũng đã chơi rất tốt nhưng lại thiếu chút may mắn khi 3-4 cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ. Cục diện trận đấu trở nên xấu đi sau khi chúng tôi mất người và Muangthong đã tận dụng rất tốt ưu thế của họ. Đây thật sự là một trận đấu khó khăn với chúng tôi”, nhà cầm quân người Đà Nẵng chia sẻ.

 

Trong khi đó, ông Pol Chomchuen trợ lý HLV Muangthong thì cho rằng: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt và giành được kết quả như mong đợi. Đội bạn đã bộc lộ một vài điểm yếu ở khâu phòng ngự và chúng tôi đã khai thác thành công và giành chiến thắng”.

 

Sau trận thua trước Muanthong Utd, Hà Nội T&T sẽ xuống thi đấu ở giải đấu cấp thấp hơn là AFC Cup 2014.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hùng hà nội T&T Muangthong United Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo thái lan Muangthong AFC Champions League Muangthong United Thai - League AFC champions league 2014 v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT