Quảng cáo

HA.GL vs HV.AG: Đội khách gặp khó, 16h00 ngày 16/3

Chủ nhật, 16/03/2014 12:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HV.An Gang tiếp tục có chuyến làm khách đầy khó khăn trước HA.GL tại Pleiku trong lượt trận vòng 8 V-League 2014.


XEM TRỰC TIẾP HA.GL VS HV.AN GIANG

 

Trực tiếp HA.GL vs HV.An giang, hoang anh gia lai vs hung vuong an giang, GA.GL, HV.An Giang, Nhan Thiện Nhân, Timothy, vòng 8 V league 2014, v league 2014, pleikuTimothy được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để đánh bại HV.An Giang

 

HA.GL cũng đang có khởi đầu không thực sự tốt trong gia đoạn đầu mùa giải nay nay. Trong 2 trận gầy đâu nhất đội bóng phó Núi đều không giành được chiến thắng. Chính vì vậy, thầy trò HLV Choi Yoon Gyum quyết tâm đánh bại HV.An Giang, đội bóng đang đứng cuối BXH trong trận đấu chiều nay để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên đường đua V-League 2014.

 

Video bàn thắng: HAGL 1–1 B. BD (Vòng 7 V-League 2014)

 

NHM đội bóng phố Núi có quyền hy vọng vào một chiến thắng của đội nhà khi so về mặt lực lượng thì họ vượt trội hơn hẳn so với đội khách. Quan trọng hơn, “sát thủ” Timothy đang có phong độ cực tốt, 7 bàn thắng sau 6 trận là con số đáng nể đối với một chân sút tưởng chừng như đã không còn chốn dung thân hồi đầu mùa. Chính vì thế, hàng phòng ngự của HV.An Giang sẽ rất khó khăn để có thể ngăn cản cựu tiền đạo của V.NB.

 

Trong khi đó, HV.An Giang đã trải qua 6 trận liên tiếp không biết thắng và đang đứng cuối BXH với một trận hòa duy nhất. Thầy trò HLV Nhan Thiện Nhân đang đối mặt với ngy cơ xuống hạng và nhiệm vụ tiếp theo của họ là phải giành kết quả khả quan ở những vòng đấu tới. Tuy nhiên, đội bóng miền Tây sẽ rất khó thực hiện được nguyện vọng của mình khi đối thủ của họ lần này là HA.GL và phải thi đấu ngay trên “thánh địa” Pleiku. Đây sẽ là khó khăn lớn đối với đội HV.AG khi những chân sút của họ vẫn chưa biết cách ghi bàn.

 

Được thi đấu trên sân nhà và chỉ gặp đối thủ yếu nhất mùa này, đội bóng phố núi đang hướng đến một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua trên BXH. Trận đấu giữa HA.GL vs HV.An Giang sẽ diễn ra lúc 16h00 chiều nay (16/03). Thể thao 247 sẽ trực tiếp cuộc đối đầy này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

 

HA.GL: Hữu Long chấn thương

HV.AG: Đầy đủ lực lượng

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

HA.GL: Bassey, Văn Thắng, Văn Long, Văn Pho, Ngọc Luận, Anh Tuấn, Hoàng Thiên, Trần Vũ, Nguyễn Hoàng Helio, Felix, Timothy.

HV.AG: Minh Nhựt, Công Thành, Vincent, Duy An, Tuấn Anh, Thanh Tân, Trọng Phi, Hoàng Max, Công Mạnh, Felix, Dosso.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp HA.GL vs HV.An giang hoang anh gia lai vs hung vuong an giang GA.GL HV.An Giang Nhan Thiện Nhân Timothy vòng 8 V league 2014 v league 2014 pleiku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT