Quảng cáo

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng trước trận gặp Hồng Kông

Thứ ba, 04/03/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐTVN đối mặt với tổn thất lớn về lực lượng trước gặp Hồng Kông (Trung Quốc) khi hậu vệ cánh Âu Văn Hoàn không thể góp mặt do anh gặp phải chấn thương nặng trong trận giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vừa qua.

 

Âu Văn Hoàn gặp phải chấn thương nặng trong trận gặp SV Hàn Quốc

 

Hậu vệ Âu Văn Hoàn đang có phong độ rất ổn định và thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB B.Bình Dương. Hơn nữa, cầu thủ gốc xứ Nghệ là một “quân bài” chiến thuật quan trong hàng phòng ngự của HLV Hoàng Văn Phúc xây dựng. Tuy nhiên, Văn hoàn đã gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc diễn ra ngày 02/03 trên sân Hàng Đẫy vừa qua. Do bị lật cổ chân nên cựu cầu thủ SLNA sẽ cần phải nghỉ ngơi một thời gian mới có thể tập luyện trở lại.

 

Video bóng đá: ĐT Việt Nam 0-0 SV Hàn Quốc (Giao Hữu)

 

Chính vì vậy, thiếu vắng Văn Hoàn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với ĐTVN trong trận tiếp đón Hồng Kông (Trung Quốc) trong lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 5/03 tới. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn có những phương án để thay thế là Đào Văn Phong, hoặc Lê Quang Hùng. Cả 2 hậu vệ này đầu đang có phong độ tốt.

 

Ngoài Văn Hoàn, tiền đạo Lê Công Vinh cũng gặp phải chấn thương tương tự trong buổi tập trước trận gặp SV Hàn Quốc và khả năng anh góp mặt trọng đấu gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) cũng đang bỏ ngỏ. Theo các bác sĩ của ĐTVN, tiền đạo SLNA có thể kịp bình phục để ra sân trong trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 05/03 tới.

 

Chứng kiến hàng công của ĐTVN “tịt ngòi” trong trận giao hữu với SV Hàn Quốc vừa qua, HLV Hoàng Văn Phúc đang rất nóng lòng mong Công Vinh trở lại. Nếu tiền đạo xứ Nghệ không thể góp mặt trong trận gặp Hồng Kông (Trung Quốc) thì việc đòi lại món nợ của ĐTVN sẽ gặp nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Âu Văn Hoàn Công Vinh đội tuyển Việt Nam Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT