Quảng cáo

ĐTVN vs SV Hàn Quốc: Thành Lương sẽ mang băng đội trưởng

Chủ nhật, 02/03/2014 14:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thetaho247.vn) – Do đội trưởng Công Vinh gặp phải chấn thương nặng nên Thành Lương chắc chắn sẽ đeo băng thủ quân của ĐTVN trong trận giao hữu với Sinh viên Hàn Quốc diễn ra chiều nay trên sân Hàng Đẫy.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP ĐTVN - SV HÀN QUỐC

 

 trực tiếp đội tuyển việt nam vs sinh viên hàn quốc , ĐTVN , đội tuyển Việt Nam , Sinh viên Hàn Quốc , Hoàng Văn Phúc , Công Vinh , Thành Lương làm đội trưởng, vòng loại Asian Cup 2015 , Asian cup 2015 , sân Hàng Đẫy ,

Thành Lương từng đeo băng thủ quân ĐTVN lẫn ĐT U23

 

Chiều nay 02/03, ĐTVN sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới. Ở trận đấu này, nhiều khả năng HLV Hoàng Văn Phúc sẽ trao chiếc băng đội trưởng của ĐTVN cho đội phó Thành Lương, bởi Công Vinh đã gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập chiều qua và không thể ra sân trong chiều nay.

 

Công Vinh đã gặp chấn thương trong một pha tranh chấp bóng với hậu vệ tân binh Khuất Hữu Long (HA.GL). Sau đó, Công Vinh vẫn cảm thấy rất đau và các kết quả khám cho thấy tiền đạo xứ Nghệ bị lật cổ chân và có thể phải mất 2 tháng mới kịp bình phục. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong trận gặp SV Hàn Quốc và cả trận gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới.

 

Vừa qua, BHL ĐTVN đã bầu Công Vinh làm đội trưởng và đội phó là Thành Lương và Nguyễn Minh Châu. Việc Công Vinh vắng mặt, chiếc băng thủ quân chắc chắn thuộc về “Lương dị” bởi tiền vệ của Hà Nội T&T đã từng đeo băng đội trưởng cả ĐTQG lẫn ĐT U23. Trong khi đó, Minh Châu đã rất lâu rồi mới lại được gọi lên tuyển.

 

Cuộc đọ sức giữa ĐTVN với SV Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều nay (02/02) trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp đội tuyển việt nam vs sinh viên hàn quốc ĐTVN đội tuyển Việt Nam Sinh viên Hàn Quốc Hoàng Văn Phúc Công Vinh Thành Lương làm đội trưởng vòng loại Asian Cup 2015 Asian cup 2015 sân Hàng Đẫy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT