Quảng cáo

Công Vinh được bầu làm đội trưởng ĐTVN trước trận gặp Hồng Kông

Thứ sáu, 28/02/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lê Công vinh đã được BHL cũng như các đồng đội bầu làm đội trưởng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2015 gặp Hồng Kông (Trung Quốc).

 

Công Vinh  làm đội trưởng ĐTVN, Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Bình, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh, Vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, sân Mỹ Đình

Công Vinh được bầu làm thủ quân của ĐT Việt Nam

 

Chiều qua (27/02), ĐT Việt Nam đã đội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2015 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới. Trước đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03.

 

Video: Bàn thắng lịch sử của Công Vinh vào lưới Thái Lan (năm 2008)

 

Ngay sau khi các tuyển thủ có mặt đông đủ tại nơi hội quân, BHL cùng với các cầu thủ bầu ra thủ lĩnh mới của ĐT Việt Nam. Theo đó, HLV Hoàng Văn Phúc đã chọn Công Vinh làm đội trưởng, còn 2 đội phó là tiền vệ Thành Lương và Minh Châu và đều được các đồng đội nhiệt tình ủng hộ. Mặc dù, Công Vinh chơi chưa thực sự có được phong độ tốt tại giai đoạn đầu mùa giải 2014 khi chỉ có được một bàn thắng cho tới lúc này, nhưng anh vẫn được BHL và các đồng đội tin tưởng và đây được cơi là một vinh dự lớn đối với chân sút xứ Nghệ.

 

Phát biểu với báo chí chiều qua, Công Vinh cho biết anh rất vinh dự được gọi lên tuyển và còn được trao băng thủ quân. Tiền đạo xứ Nghệ cũng nhấn mạnh, dù trận đấu sắp tới ĐTVN không còn mục tiêu, nhưng chắc chắn sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

 

Trong buổi hội quân chiều qua đã có mặt đầy đủ BHL gồm HLV trưởng Hoàng Văn Phúc cùng các trợ lý Nguyễn Thanh Sơn, Hoàng Anh Tuấn, Quách Ngọc Minh. Trong khi đó, chỉ có 19/23 tuyển thủ góp mặt do Xuân Thành (Thanh Hóa), Minh Tuấn (Than QN) do bận thi đấu ở vòng 7 V-League cùng với Quang Hùng và Mạnh Dũng (V.NB - đá vòng bảng AFC Cup) đã được phép tập trung muộn 1 ngày.

 

Theo kế hoạch, sáng nay (28/2) ĐTVN sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 2 buổi tập trước cuộc đọ sức với quân xanh sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, ĐTVN sẽ bước vào trận đấu cuối vòng loại Asian Cup 2015, gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 21h ngày 5/3 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh làm đội trưởng ĐTVN Anh Đức Trọng Hoàng Văn Bình Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT