Quảng cáo

ĐTVN quyết giành chiến thắng trước SV Hàn Quốc

Thứ bảy, 01/03/2014 17:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sáng nay (01/03), tại trụ sở VFF đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐTVN với ĐT Sinh viên Hàn Quốc. Theo đó, HLV Hoàng Văn Phúc cùng với đội trưởng Công Vinh đều khẳng định quyết tâm giành chiến thắng.

 

  đội tuyển việt nam ,Asian Cup 2015, đội tuyển sinh viên hàn quốc, SV Hàn Quốc, Công Vinh , Vòng loại Asian Cup 2015 , đội tuyển Việt Nam , hong kong , hoàng văn phúc , ĐTVN , Hồng Kông , AFF Cup , sân Mỹ Đình

ĐTVN và SV Hàn Quốc đều khẳng định sẽ chơi một trận cầu cống hiến

 

ĐT Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới. Nhưng trước đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào chiều ngày (02/03). Sáng nay 01/03 đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và SV Hàn Quốc tại trụ sở VFF.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Mặc dù đây chỉ là trận đấu để thử nghiệm và lắp ghép đội hình để chuẩn bị cho trận đấu gặp Hồng Kông (Trung Quốc) nhưng HLV Hoàng Văn Phúc và đội trưởng Công Vinh đều thể hiện quyết tâm giành thắng lợi trước đối thủ.

 

Phát biểu trong buổi hợp báo, HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng: HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Đây là trận đấu bổ ích với các cầu thủ bởi họ lâu rồi mới tập trung lên tuyển. Hơn nữa đá với sinh viên Hàn Quốc sẽ là cơ hội để chúng tôi lắp ghé đội hình để chọn ra đội hình tối ưu nhất cho trận đấu gặp Hồng Kông. Sinh viên Hàn Quốc là đội bóng có thể hình, thể lực rất tốt. Cách chơi của họ tương đối hiện đại. Nhưng các cầu thủ của ĐTVN được triệu tập đều đang có trạng thái thể lực tốt. Tôi hy vọng mỗi cầu thủ sẽ nỗ lực thi đấu, cùng tạo nên một lối chơi gắn kết và giành chiến thắng”.

 

Cũng tại buổi họp báo, đội trưởng 2 bên đã thể hiện quyết tâm cao, khẳng định sẽ chơi cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Tiền đạo Lê Công Vinh của ĐTVN nhấn mạnh, toàn đội sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, thể hiện sức mạnh và hình ảnh đẹp của ĐTVN. Trong khi đó, đội trưởng sinh viên Hàn Quốc Choe Ho Joo nói: “Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu tốt trước ĐTVN và cống hiến những pha bóng đẹp cho khán giả”.

 

Trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và SV Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 2/3 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội. Đây là trận đấu thử nghiệm của ĐTVN để bước vào lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc).  

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam Asian Cup 2015 đội tuyển sinh viên hàn quốc SV Hàn Quốc Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT