Quảng cáo

ĐT Việt Nam hăng say “luyện công” chờ đón Hồng Kông

Thứ bảy, 01/03/2014 00:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm nay (28/02), ĐT Việt Nam đã có ngày tập luyện đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng K ông (Trung Quốc) trên sân Mỹ Đình vào ngày 05/03 tới.

 

đội tuyển việt nam, Công Vinh làm đội trưởng ĐTVN , Anh Đức , Trọng Hoàng , Văn Bình , Thành Lương , Văn Quyết , Công Vinh , Vòng loại Asian Cup 2015 , đội tuyển Việt Nam , hong kong , hoàng văn phúc , ĐTVN , Hồng Kông , AFF Cup , sân Mỹ Đình

Đội trưởng Công Vinh tập luyện hăng say cùng với các đồng đội

 

Chiều qua (27/2), ĐT Việt Nam đã hội quân tại khách sạn La Thành (Hà Nội) để chuẩn bị cho đón tiếp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) trong lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 05/03 tới. Trước đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03 trên sân Hàng Đẫy.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Ngày hôm nay (28/2), ĐT Việt Nam đã có mặt đông đủ 23 tuyển thủ khi Xuân Thành (Thanh Hóa), Minh Tuấn (Than QN) do bận thi đấu ở vòng 7 V-League cùng với Quang Hùng và Mạnh Dũng (V.NB - đá vòng bảng AFC Cup) đã được phép tập trung muộn 1 ngày cũng đã đến hội quân cùng với các đồng đôi. Trong buổi sáng, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các tuyển thủ thả lỏng và chơi trò ném bóng để tạo sự hưng phấn thay vì bước vào rèn luyện thể lực như mọi khi, bởi hầu hết các cầu thủ đều đang thi đấu ở giải V-League và cảm giác bóng đang trong giai đoạn rất tốt chỉ trừ thủ môn Bửu Ngọc hiện hạng nhất vẫn chưa thi đấu nên CLB Đồng Tháp vẫn đang trong giai đoạn tập luyện.

 

Đến buổi tập chiều cùng ngày, các cầu thủ được chia thành các nhóm nhỏ để phối hợp và sút cầu môn. Theo kế hoạch, sáng ngày mai (1/3), đội được nghỉ tập và đến buổi chiều đội tuyển sẽ có trận đá tập nội bộ để từ đó HLV Hoàng Văn Phúc chọn ra gương mặt ưng ý nhất đứng trong đội hình xuất phát trong trận giao hữu với đội Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 tới.

 

Sau buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã chia sẻ rằng, tất cả các cầu thủ lên tuyển lần này đang có trạng thái thi đấu tốt và không ai bị vấn đề về sức khỏe. Ông của với các học trò sẽ thi đấu nỗ lực hết mình trong 2 trận đấu tới. Dù ĐTVN không còn cơ hội đi tiếp nhưng toàn đội vẫn quyết tâm giành chiến thắng trước Hồng Kông để lấy lại hình ảnh trong mắt NHM. Còn khi được hỏi về chuyện có tiếp tục dẫn dắt ĐTQG tiếp hay không khi vòng loại Asian Cup 2015 kết thúc thì ông Phúc đã không trả lời và hứa sau trận đấu với Hồng Kông sẽ có cầu trả lời chính thức về vấn đề này.

 

Trong chiều nay (28/02), ĐT Sinh viên Hàn Quốc cũng đã có mặt tại Hà Nội để thi đấu giao hữu với ĐTVN vào ngày 02/03. Sau đó, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thi đấu lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng  Kông (Trung Quốc) vào lúc 21h ngày 05/03 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam Công Vinh làm đội trưởng ĐTVN Anh Đức Trọng Hoàng Văn Bình Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT