Quảng cáo

HLV Hoàng Văn Phúc sẽ quyết định tương lai sau trận đấu với Hồng Kông

Thứ sáu, 28/02/2014 15:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau buổi tập sáng nay cùng ĐTVN tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF, HLV Hoàng Văn Phúc đã chia sẻ rằng, ông sẽ quyết định chuyện tương lai sau khi thi đấu xong với ĐT Hồng Kông vào ngày 05/03.

 

HLV Hoàng Văn Phúc, VFF, Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Bình, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh, Vòng loại Asian Cup 2015, đội tuyển Việt Nam, hong kong, hoàng văn phúc, ĐTVN, Hồng Kông, AFF Cup, sân Mỹ ĐìnhHLV Hoàng Văn Phúc cùng 2 trợ lý trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN

 

ĐT Việt Nam đã tập trung vào chiều qua (27/02) dưới sự chỉ đạo của HLV Hoàng Văn Phúc để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông vào ngày 03/02 tới. Sáng nay (28/02), ĐTVN đã bước vào buổi tập luyện đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF. Do trời mưa, các cầu thủ lại mới thi đấu V-League nên HLV Hoàng Văn Phúc quyết định cho các học trò tập trong nhà. Buổi tập nhẹ của các tuyển thủ diễn ra với không khí vui vẻ và cởi mở.

 

Video: Hồng Kông 1-0 Việt Nam (lượt đi vòng loại Asian Cup 2015)

 

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 02/03 trên sân Hàng Đẫy trước khi thi đấu chính thức với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03. Nhận xét về 2 trận đấu trước mắt, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ rằng, trong quá trình dẫn dắt ĐT U23 chuẩn bị cho SEA Games 27, ông cùng các học trò đã có dịp thi đấu cọ xát với ĐT Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ). Và theo ông thì đội bóng xứ kim chi là một đối thủ mạnh nếu như họ mang theo đội hình từng tham dự BTV Cup hồi cuối năm ngoái. Theo ông Phúc, trong trận đấu với SVHQ, ông sẽ sử dụng hai đội hình trong 2 hiệp với phương châm là tìm ra lối chơi hợp lý và nhân sự tốt nhất cho trận đấu với Hồng Kông (Trung Quốc).

 

ĐT VN đã không còn cơ hội giành giành vé dự Asian Cup 2015 do đã để thua 5 trận liên tiếp. Nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cùng các tuyển thủ Việt Nam vẫn quyết tâm thi đấu để giành chiến thắng trước Hồng Kông (Trung Quốc) để lại hình ảnh của ĐTVN trong mắt NHM.

 

Trong khi đó, khi được hỏi về việc ông có từ chức HLV ĐTQG sau khi vòng loại Asian Cup 2015 kết thúc thì HLV Hoàng Văn Phúc từ chối trả lời. Ông cho rằng đó là vấn để nhạy cảm ở thời điểm hiện tại bởi nó sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý các cầu thủ trước 2 trận đấu tới. Ông Phúc cũng khẳng định rằng, sau trận đấu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) ông sẽ có câu trả lời chính thức về việc có tiếp tục ngồi “ghế nóng” ĐTQG hay không.

 

Hồi cuối năm 2013, HLV Hoàng Văn Phúc đã đề đơn lên VFF xin từ chức HLV trưởng U23 và ĐTQG sau khi ông dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam không thành công tại SEA Games 27. Tuy nhiên, lãnh đạo VFF đã không chấp thuận cho ông từ chức để tránh tiền lệ xấu “cứ thất bại là trảm tướng”. VFF đã quyết định giữ ông ở lại dẫn dắt ĐTVN thi đấu nốt trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 rồi mới tính tiếp. Do “tướng” Phúc đã không còn mặn mà với vị trí thuyền trưởng ĐTQG nên nhiều khả năng VFF sẽ chấp thuận để ông ra đi sau trận đấu với ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) tới.

 

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ có 2 buổi tập trước cuộc đọ sức với quân xanh sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 trên sân Hàng Đẫy. Sau đó, ĐTVN sẽ bước vào trận đấu cuối vòng loại Asian Cup 2015, gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 21h ngày 5/3 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hoàng Văn Phúc VFF Anh Đức Trọng Hoàng Văn Bình Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT