Quảng cáo

Công Vinh có thể góp mặt trong trận tiếp đón Hồng Kông

Chủ nhật, 02/03/2014 16:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ bác sĩ của ĐTVN cho biết, chấn thương của Công Vinh không nặng như lúc đầu và có thể ra sân trong trận gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới.

 

 Công Vinh chấn thương nặng,Công Vinh,làm đội trưởng ĐTVN,Anh Đức,Trọng Hoàng,Công Vinh,Vòng loại Asian Cup 2015,đội tuyển Việt Nam,hong kong,hoàng văn phúc,ĐTVN,Hồng Kông,AFF Cup,sân Mỹ Đình,Việt Nam,Lê Công Vinh,

Công Vinh gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập chiều qua

 

Như chúng ta đã biết, tiền đạo Lê Công Vinh của ĐTVN đã gặp chấn thương nặng trong buồi tập chiều qua sau pha vào bóng của hậu vệ Hữu Long (HA.GL). Theo kết luận ban đầu, chân sút xứ Nghệ bị lật cổ chân sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng mới có thể bình phục. Chính vì vậy, Công Vinh sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu gặp SV Hàn Quốc diễn ra chiều nay và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới.

 

Video: Bàn thắng lịch sử của Công Vinh vào lưới Thái Lan (năm 2008)

 

Trong sáng nay, Công Vinh đã được đưa đi chụp phim tại bệnh viện và tiền đạo xứ Nghệ cũng như ĐTVN có thể thờ phào nhẹ nhóm khi anh chỉ bị chấn thương gân cổ chân. Dây chằng và xương hoàn toàn lành lặn, không bị tác động bởi lực va chạm. Bắc sĩ Nguyên Giáp của đội tuyển VN đã chia cho biết rằng, theo kết quả chụp phim thì rất may là Công Vinh không bị nặng và trong sáng nay chấn thương của tiền đạo SLNA đã bớt đau hơn. Trong thời gian tới, đội ngũ bác sĩ sẽ điều trị tích cực cho Công Vinh bằng những biện pháp tốt nhất và nếu tiến triển tốt thì chỉ mất khoảng 3 ngày thì đội trưởng của ĐTVN có thể thi đấu trở lại.

 

Công Vinh đã chắc chắn vắng mặt trong trận gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc và việc anh có kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu cuôi cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) hay không vẫn còn phụ thuộc vào thực tế diễn tiến chấn thương của anh trong quá trình điều trị.

 

Theo đội ngũ bác sĩ ĐTVN thì không thể nói trước liệu Công Vinh có thể ra sân gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) hay không, nhưng chấn thương của cựu cầu thủ CLB Sapporo (Nhật Bản) không đến mức độ quá nặng và nếu tiến triển đúng với quá trình điều trị thì chân sút xứ Nghệ có thể trở lại sớm.  

 

Sau trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc, ĐTVN sẽ có 2 ngày tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 21h ngày 05/03 trên sân Mỹ Đình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh chấn thương nặng Công Vinh làm đội trưởng ĐTVN Anh Đức Trọng Hoàng Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình Việt Nam Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT