Quảng cáo

Dính chấn thương nặng, Công Vinh nguy cơ lỡ trận gặp Hồng Kông

Thứ bảy, 01/03/2014 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng Lê Công Vinh đã bất ngờ gặp chấn thương khá năng ở cổ chân trong buổi tập chiều nay trên sân Mỹ Đình và đang có trước nguy cơ lỡ trận gặp ĐT Sinh viên Hà Quốc và chiều mai và ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) ngày 05/03 tới.

 

Công Vinh chấn thương nặng, Công Vinh, làm đội trưởng ĐTVN , Anh Đức , Trọng Hoàng , Công Vinh , Vòng loại Asian Cup 2015 , đội tuyển Việt Nam , hong kong , hoàng văn phúc , ĐTVN , Hồng Kông , AFF Cup , sân Mỹ Đình , Việt Nam, Lê Công Vinh, Công Vinh gặp phải chấn thương nặng trong buổi tập chiều nay

 

Chiều nay 01/03, HLV Hoàng Văn Phúc đã chia đội đội hình ra tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào chiều mai trên sân Hàng Đẫy. Trong một pha tranh chấp bóng với hậu vệ Khuất Hữu Long (HA.GL) Công Vinh đã gặp phải chấn thương nặng. Đội trưởng của ĐTVN tỏ ra khá đau đớn sau cú và chạm và các kết quả khám cho thấy anh đã bị lật cổ chân phải nhiều khả năng sẽ phải mất 2 tháng mới có thể bình phục.

 

Video: Bàn thắng lịch sử của Công Vinh vào lưới Thái Lan (năm 2008)

 

Như vậy, Công Vinh đang đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu 2 trận đấu sắp tới là gặp ĐT Sinh viên Hàn Quốc vào chiều mai và trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03. Như vậy, ĐT Việt Nam hiện chỉ còn 2 tiền đạo là Anh Đức và Quang Hải. Tuy nhiên, phong độ ghi bàn của bộ đôi này tại V-League hiện cũng chưa thực sự tốt nên chắc chắn sức mạnh trên hàng công của ĐTVn sẽ giảm đi đáng kể.

 

Do tiền vệ Tấn Tài bị treo giò và Minh Phương không được gọi lên tuyển lần này nên tiền đạo Lê Công Vinh đã được BHL cũng như đồng đội bầu làm đội trưởng của ĐTVN. Tuy nhiên, chân sút xứ Nghệ lại quá đen đủi khi vừa mới tiếp nhận băng thủ quân thì lại gặp phải chấn thương nặng và có nguy cơ phải ngồi ngoài 2 trận đấu trên.

 

Vào lúc 16h00 chiều mai, ĐTVN sẽ thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc trân sân Hàng Đẫy và trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh chấn thương nặng Công Vinh làm đội trưởng ĐTVN Anh Đức Trọng Hoàng Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình Việt Nam Lê Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT