Quảng cáo

Thi đấu bế tắc, ĐTVN cầm hòa 0-0 SV Hàn Quốc

Chủ nhật, 02/03/2014 18:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 02/03, ĐTVN đã có trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không thể giành chiến thắng khi bị đội bận cầm hòa 0-0.

 

Video bóng đá: ĐT Việt Nnam 0-0 SV Hàn Quốc (Giao Hữu)

 

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng vòng loại Asian cup 2015 vào ngày 05/03 tới trên sân Mỹ Đình, ĐTVN được thu xếp đá trận đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc để có thêm kinh nghiệm cọ xát. Trước khi bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã quyết tâm giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Hàn Quốc để làm tạo đà cho trận đấu tiếp theo.

 

Là trận đấu giao hữu nên HLV Hoàng Văn Phúc đã sử dụng lối chơi và đội hình thử nghiệm. Bước vào trận đấu, ĐTVN đã nhanh chóng làm chủ được thế trận và giành quyền kiểm soát bóng nhiều nhưng lại khá bế tắc trong những đường tấn công nên khó tiếp cận được khung thành của đối phương. Những cầu thủ như Quốc Anh, Trọng Hoàng và Văn Quyết đã chơi khá hay trong hiệp thi đấu thứ nhất nhưng họ lại thiếu đường chuyền cuối cùng và đã không thi ghi được bàn thắng.

 

đội tuyển việt nam 0-0 sinh viên hàn quốc,ĐTVN,đội tuyển Việt Nam hòa Sinh viên Hàn Quốc,Hoàng Văn Phúc,Công Vinh,Thành Lương làm đội trưởng,vòng loại Asian Cup 2015,Asian cup 2015,sân Hàng Đẫy,Việt Nam,Phạm Thành Lương,

ĐTVN bị SV Hàn Quốc cầm hòa không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

 

Bước sang đầu hiệp hai, HLV Hoàng Văn Phúc đã thay một lúc 10 cầu thủ và chỉ giữ lại tiền đạo Anh Đức. Những nhân tố mới như Thành Lương, Quang Hải, Âu Văn Hoàn và Văn Hiếu chơi khá hay, thổi bùng sức sống trong lối chơi của đội Việt Nam. Tuy nhiên cũng giống như hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ này cũng không thể sút tung lưới SV Hàn Quốc.

 

 Hơn nữa quyết định thay đổi cả đội hình của HLV Hoàng Văn Phúc đã khiến ĐTVN chơi thiếu người những phút cuối trận đấu khi Âu Văn Hoàn bị chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu ở phút thứ 77. Trong khi đó, ĐT SV Hàn Quốc lại chơi khởi sắc trong hiệp hai và có vài pha bóng nguy hiểm, trong đó có một lần đưa bóng chạm xà ngang thủ môn Nguyên Mạnh.

 

Chung cuộc, hai đội cầm hòa nhau 0-0. Sau trận đấu này, HLV Hoàng Văn Phúc chắc chắn phải có sự điều chỉnh cần thiết để giúp ĐTVN có thể đánh bại ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) ở lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2015 vào ngày 05/03 tới. Tuy không còn cơ hội đi tiếp, nhưng ĐTVN vẫn quyết tâm thi đấu hết mình để giành chiến thắng nhằm lấy lại hình ảnh trong mắt NHM.

 

Đội hình xuất phát

 

ĐTVN: Nguyễn Mạnh Dũng, Nguyễn Văn Biển, Nguyễn Minh Châu,  Trương Đình Luật, Cao Sỹ Cường, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Anh Đức, Huỳnh Quốc Anh, Đào Văn Phong, Nguyễn Xuân Thành.

 

SV Hàn Quốc: Choi Bong Jin, Oh Ju Ho, Yang Gi Hun, Park Sun Hong, Lee Sang Wook, Choe Ho Joo, Lee Jae Bum, Cho Ji Sung, Han Dong Wook, Lee Geun Woo, Nam In Yong11 - Lee Jae Bum, 12 - Cho Ji Sung, 14 - Han Dong Wook, 16 - Lee Geun Woo, 20 - Nam In Yong

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển việt nam 0-0 sinh viên hàn quốc ĐTVN đội tuyển Việt Nam hòa Sinh viên Hàn Quốc Hoàng Văn Phúc Công Vinh Thành Lương làm đội trưởng vòng loại Asian Cup 2015 Asian cup 2015 sân Hàng Đẫy Việt Nam Phạm Thành Lương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT