Quảng cáo

Đồng Nai vs Than.QN: Khách không sợ chủ, 17h00 ngày 27/02

Thứ năm, 27/02/2014 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đang được coi là hiện tượng của V-League khi có được thành tích tốt cả sân nhà lẫn sân khách. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đã sẵn sàng giành điểm trước Đồng Nai trong trận đấu chiều nay.

 

BẤM XEM TRỰC TIẾP ĐỒNG NAI VS THAN QUẢNG NINH

 

Than.QN áo xanh sẵn sàng giành 3 điểm trước Đồng Nai

 

Đồng Nai có khởi đầu tương đối chậm chạp nhưng lại tỏ ra chắc chắn. Sau trận thua đậm trước đội bóng láng giềng B.BD, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã tìm kiếm được ngay chiến thắng sau đó khi đánh bại Hải Phòng ngay tại Lạch Tray với tỷ số 2-1. Trong lượt trận vòng 7 V-League 2014 diễn ra chiều nay, Đồng Nai sẵn sàng ngăn chặn mạch bất bại của Than Quảng Ninh, một tân binh V-League đang trở thành “ngựa ô” tại giải đấu năm nay.

 

LINK XEM TRỰC TIẾP

 

 

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-2 HA.GL (Vòng 6 V.League 2014)

 

Trong khi đó, Than Quảng Ninh đang bừng bừng khí thế với những chiến thắng liên tiếp kể cả sân nhà lẫn sân khách. Ở những vòng đấu đầu mùa giải, họ cũng đã hành quân vào làm khách trước B.Bình Dương và đã có được kết quả hòa 0-0 trước một đầy hình đầy sao. Mới đây nhất, đội bóng đất Mỏ cũng đã gỡ cầm hòa SHB.ĐN ngay trên sân Chi Lăng khi đã bị dẫn trước tới 2 bàn.

 

Hơn nữa, lãnh đạo đội bóng cùng với các cầu thủ Than Quảng Ninh đã tìm được tiếng nói chung và mọi vấn đề tiền nong đều đã giải quyết ổn thỏa. Chính điều này đã giúp cho thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa chơi thăng hoa trên sân Cẩm Phả vừa qua và đánh bại HA.GL với tỷ số 3-1. Trước những thành tích ấn tượng trên, đội bóng đất Mỏ đã sẵn sàng tạo nên bất ngờ trước Đồng Nai trong trận đấu chiều này. Mặc dù không có được sự phục vụ của chân sút Burno do vừa bị gẫy chân ở trận đấu trước nhưng những Uche, Hải Huy và Minh Tuấn vẫn có thể tạo nên sự đột biến.

 

Trận đấu giữa Đồng Nai vs Than Quảng Ninh sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 27/02 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep dong nai vs than quang ninh trực tiếp ĐỒng Nai - Than QN Đồng Nai Than Quảng Ninh v league v league 2014 vòng 3 v league trần bình sự minh tuấn hải huy đinh cao nghĩa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT