Quảng cáo

Than Quảng Ninh: “Sau cơn mưa trời lại sáng”

Thứ tư, 19/02/2014 11:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều qua (18/02), lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã thanh toán tiền “lót tay” cho những cầu thủ đồng ý ký lại hợp đồng từ 2 năm xuống còn 1 năm như đúng lời hứa.

 

Video bàn thắng: SHB.ĐN 2-2 Than.QN (Vòng 5 - V-League 2014)

 

Nội bộ CLB Than Quảng Ninh đã hết sức rối ren sau vòng 4 V-League khi lãnh đạo đội bóng không chuyển tiền như đã hứa cho các cầu thủ. Ngược lại, những tân binh của đội bóng đất Mỏ còn bị ép ký lại hợp đồng từ 2 năm xuống còn 1 năm và khoảng tiền “lót tay” cũng giảm đi một nửa. Ngay sau đó, nội bộ Than Quảng Ninh đã “nổi sóng” trước khi hành quân vào Đà Nẵng thi đấu vòng 5 V-League 2014. Vì lợi ích của đội bóng, một số cầu thủ đã chấp thuận ký lại 1 năm hợp đồng với CLB và lãnh đạo đội bóng cũng đã hứa sẽ thanh toán toàn bộ tiền nong sau trận đấu với SHB.Đà Nẵng ở vòng 5 V-League 2014 (ngày 15/2).

 

Trở về sau trận hòa 2-2 có phần may mắn trước SHB.ĐN, chiều qua (18/2), những cầu thủ của Than Quảng Ninh chấp thuận ký lại hợp đồng có thời hạn 1 năm đã nhận đủ số tiền “lót tay”. Một trong những cầu thủ nằm trong nhóm tân binh trên đã xác nhận rằng lãnh đạo đội bóng đã thông báo tiền đã được chuyền về tài khoản cho các cầu thủ trước khi bước vào buổi tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón HA.GL sắp tới.

 

Một số cầu thủ Than.QN ký lại hợp đồng đã nhận được tiền "lót tay"

 

Tuy nhiên, tiền chỉ được chuyển đến tài khoản những cầu tủ chấp nhận ký lại hợp đồng một năm với đội bóng, còn những cầu thủ như Trọng Nghĩa, Xuân Hùng, Bật Hiếu và Huy Cường do chưa chịu ký lại hợp đồng nên vẫn chưa nhận được tiền. Bởi nhiều lý do khách nhau, nhóm cầu thủ này vẫn chưa thực hiện theo cách mà lãnh đạo đưa ra trước đó. Được biết, lãnh đạo đội bóng đã liên hệ với nhóm cầu thủ này và đội bên sẽ ngồi làm việc và giải quyết dứt điểm những khúc mắc trong ngày hôm nay (19/2).

 

Vào ngày 21/02 tới, Than Quảng Ninh sẽ có cuộc tiếp đón HA.GL trong khuôn khổ lượt đấu vòng 6 V-League 2014 trên sân Cẩm Phả. Do dàn đèn trên sân vẫn chưa hoàn thiện nên trận đấu này đã được đẩy lên đá sớm hơn vào lúc 15h00 thay vì 16h00 như lúc đầu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh than quảng ninh than quang ninh nhận được tiền các cầu thủ Than Quảng Ninh Đinh Cao Nghĩa Bật Hiếu Minh Tuấn Xuân Hùng Cẩm Phả HAGL v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo