Quảng cáo

Lãnh đạo thất hứa, Than Quảng Ninh tính đình công

Thứ ba, 11/02/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quang Ninh vừa đánh bại ĐT.Long An với tỷ số 3-0 trên sân Cẩm Phả tại vòng 4 V-League 2014 vừa qua. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ chưa được bao lâu thì đã tắt lịm bởi họ vẫn chưa nhận được tiền lót tay như lãnh đạo đội đã hứa.

 

Các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa nhận được tiền như đã hứa từ BLĐ đội bóng

 

Trước trận đấu gặp ĐT.Long An ở vòng 4 V-League 2014 vừa qua, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã hứa sẽ trả hết những khoản tiền chế độ cũng như “lót tay” cho các cầu thủ ký mới và đề nghị các cầu thủ thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng. Đúng như cam kết, các học trò của HLV Đinh Cao Nghĩa đã thì đấu bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó giúp đội bóng đất Mỏ leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

 

Thế nhưng, cho tới cuối giờ chiều qua (10/2), các cầu thủ vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản tiền nào. Mặc dù, toàn đội đã có buổi họp nhưng chỉ đơn thuần là họp về chuyên môn chứ lại không hề có lãnh đạo đội bóng tham dự và thanh toán tiền như đã hứa. Thất vọng và bức xúc với cách làm việc thiếu tôn trọng và những lới hứa xuông của lãnh đạo đội bóng, một nhóm cầu thủ của Than Quảng Ninh đã tìm cách liên lạc với những người có trách nhiệm để hỏi rõ gọn ngành. Tuy nhiên, họ đã không thực hiện điều mình muốn khi lãnh đạo đội bóng không nghe điện thoại và cửa phòng khóa trái.

 

Quá thất vọng, nhóm cầu thủ này còn tuyên bố sẽ đình công nếu lãnh đạo CLB không có câu trả lời rõ ràng về tiền nong trong ngày hôm nay 11/02 và họ không cùng đội di chuyển vào Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà ở vòng 5 V-League 2014. Thậm trí, họ còn khẳng định sẽ đệ đơn lên VFF đề nhờ đòi quyền lợi nếu mọi chuyện không sớm được giải quyết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh than quảng ninh nợ lương Than Quảng Ninh đình công ĐT.Long An Đinh Cao Nghĩa Cẩm Phả v league 2014 v league vòng bốn v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014 Minh Tuấn Bật Hiếu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo