Quảng cáo

Than Quảng Ninh lại gây “sốc” tại V-League 2014

Thứ hai, 10/02/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Than Quảng Ninh một lẫn nữa lại gây “đột biến” tại V-League 2014 khi ghi tới 3 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút, qua đó giành thắng lợi 3-0 trước ĐT.Long An trên sân Cẩm Phả diễn ra chiều qua.

 

 Than Quảng Ninh, ĐT.Long An, Đinh Cao Nghĩa, Ngô Quang Sang, Cẩm Phả, v league 2014, v league, vòng bốn v league 2014, những dấu ấn v league, lịch thi đấu v league 2014

Than Quảng Ninh đánh bại ĐT.LA với tỷ số 3-0

 

Than Quảng Ninh đang là một trong những tân binh V-League mùa này gây được ấn tượng nhất khi lội ngược dòng thành công trước V.Ninh Bình ngay trên sân khách và cầm hòa đội bóng đầy “sao” là B.Bình Dương. Chính vì vậy, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa được dự báo là sẽ giành chiến thắng trước ĐT.Long An ở vòng 4 V-League diễn ra trên sân Cẩm Phả.

 

Do sân Cẩm Phả đang trong quá trình hoàn thiện dàn đèn nên trận đấu vòng 4 V-League 2014 giữa Than Quảng Ninh tiếp đón ĐT.Long An diễn ra chiều qua đã được đẩy lên sớm hơn. Mặc dù lợi thế trên sân nhà, đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đã chơi có phần lẫn lướt trước đội khách trong suốt thời gian của hiệp đấu thứ nhất nhưng lần lượt Minh Tuấn, Uche, Hải Huy lại không thể một lần đánh bại được thủ môn Tiến Phong của đội khách.

 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục chơi ép sân nhưng Uche và Hoài Nam vẫn không thể xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Trong khi đó, đội khách đã chủ động chơi phòng ngự phản công khi bị đồn ép quá nhiều. Một tình huống hiếm hoi của ĐT.LA cũng đủ để cảnh cáo đội chủ nhà là cú dứt điểm của Gilson Campos bóng đi trúng cột dọc của thủ môn Tuấn Linh.

 

Tấn công nhiều nhưng vẫn bế tắc, HLV Đinh Cao Nghĩa buộc phải thay người và đưa Xuân Ngọc vào sân, và chính quyết định này của ông đã tạo ra sự “đột biến” của trận đấu.  Phút 73, cầu thủ mới vào sân chưa đầy 5 phút Xuân Ngọc đã sút tung lưới ĐT.LA để mở tỉ số trận đấu sau khi nhận đường chuyền của Vũ Minh Tuấn. 7 phút sau đó, lại theo kịch bản cũ, Vũ Minh Tuấn chuyền bóng, Xuân Ngọc đi bóng kỹ thuật rồi dứt điểm từ góc hẹp đánh bại thủ thành Tiến Phong nâng tỷ số lên 2-0 cho Than Quảng Ninh.

 

Có được 2 bàn thắng chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đội chủ nhà tiếp tục chơi hưng phấn và chân sút Uche cũng có được bàn thắng cho riêng mình ở phút thứ 82, sau đường chuyền dọn cỗ của Hải Huy, cầu thủ ngoại binh này đã dứt điểm gọn gàng ấn định chiến thắng 3-0 cho Than Quảng Ninh.

 

Như vậy, với việc ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong vòng 9 phút không chỉ giúp Than Quảng Ninh giành chiến thắng mà còn giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm có được sau 4 vòng đấu.

 

Video bàn thắng: Than Quảng Ninh 3-0 ĐT - Long An

 

Đội hình thi đấu:


Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Huy Cường, Anh Tuấn, Xuân Hùng, Văn Việt, Piter, Minh Tuấn, Hải Huy, Tuấn Anh, Bruno, Uche.


ĐTLA: Tiến Phong, Nhật Tân, Junior, Thanh Giang, Quang Thanh, Đình Hưng, Tài Em, Bảo Anh, Tài Lộc, Danny, Gilson.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh ĐT.Long An Đinh Cao Nghĩa Ngô Quang Sang Cẩm Phả v league 2014 v league vòng bốn v league 2014 những dấu ấn v league lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT