Điểm tin thể thao trưa ngày 29/03: Mourinho hét giá Oscar và Hazard 30 triệu bảng

Thứ bảy, 29/03/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Oscar và Hazard có giá 300 triệu bảng; Liverpool muốn chiêu mộ Ashley Cole; Arsene Wenger muốn giữ Sagna ở lại Arsenal… là những nội dung chính bản tin thể thao trưa ngày 29/03.

 

Mourinho: Oscar và Hazard có giá 300 triệu bảng

 

Mourinho hét giá bộ đôi Oscar - Hazard giá 300 triệu bảng

 

Trước thềm cuộc chiến tại tứ kết Champions League, hai ngôi sao của PSG là Lucas Moura cùng Yohan Cabaye bày tỏ mong muốn được chơi bóng cùng Hazard và Oscar trong màu áo của đội bóng Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho khẳng định ông không quan tâm đến chuyện trao đổi cầu thủ với PSG liên quan tới bộ đôi Oscar, Hazard nhưng cho biết sẽ phải cân nhắc khả năng bán hai cầu thủ này nếu có đội bóng nào trả giá 300 triệu bảng mua họ.

 

Arsene Wenger muốn giữ Sagna ở lại Arsenal

 

Có thông tin cho rằng, City sẵn sàng dành cho Sagna mức lương hấp dẫn để thuyết phục anh cập bến Etihad sau khi hết hợp đồng với Arsenal cuối mùa này. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger phủ nhận tin đồn hậu vệ phải Bacary Sagna sẽ rời sân Emirates để gia nhập Man City cuối mùa giải này. Đồng thời chiến lược gia người Pháp vẫn muốn Sagna ở lại Arsenal.

 

David Moyes  không tin Sir Alex có thể làm tốt hơn mình

 

Ở mùa giải này, Moyes đã mang tới quá nhiều thất vọng, khi chỉ giúp M.U đứng thứ 7 trên BXH Premier League và gần như chắc chắn, sau nhiều năm, họ sẽ vắng bóng ở Champions League. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Scotland khẳng định rằng ngay cả Sir Alex dẫn dắt M.U ở mùa giải này, ông cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự.

 

Liverpool  muốn chiêu mộ Ashley Cole

 

điểm tin thể thao trưa 29/03, M.U, David Moyes, Arsenal, Arsene Wenger, Champions League, Mourinho, Chelsea, Atletico Madrid, Juventus,  điểm tin thể thao, Liverpool

Liverpool muốn chiêu mộ người thừa của Chelsea

 

Ashley Cole đang trở thành người thừa tại Chelsea khi đánh mất vị trí của mình vào tay Cesar Azpilicueta. Đặc biệt, đến thời điểm này khi mùa giải chỉ còn hơn 1 tháng nữa là kết thúc, Chelsea vẫn chưa thương thảo hợp đồng mới với Cole. Nhiều khả năng hai bên sẽ không kí tiếp hợp đồng và điều đó khiến anh có thể tự do chuyển đến bất kỳ đội nào khác ngay sau mùa giải năm nay. Theo tờ Daily Star, HLV Brendan Rodgers sẵn sàng chiêu mộ hậu vệ trái Ashley Cole khi cầu thủ này rời Stamford Bridge.

 

Mikel đánh tiếng muốn chia tay Chelsea

 

Ở mùa giải năm nay, tiền vệ John Obi Mikel đã không thường xuyên được ra sân. Nhận thấy mình nhiều khả năng không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của Mourinho, tiền vệ John Obi Mikel đã đánh tiếng muốn được chia tay sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải này. Hiện tại, Inter và Galatasaray là những đội muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Nigeria.

 

Chủ tịch CLB Atletico khẳng định Courtois sẽ trở lại Chelsea

 

điểm tin thể thao trưa 29/03, M.U, David Moyes, Arsenal, Arsene Wenger, Champions League, Mourinho, Chelsea, Atletico Madrid, Juventus,  điểm tin thể thao, Liverpool

Thibaut Courtois sẽ trở lại Chelsea ở mùa giải tới

 

Chủ tịch CLB Atletico, Enrique Cerezo trong buổi trả lời phỏng vấn với Sky Sports cho biết rằng, thủ thành Thibaut Courtois sẽ trở lại Anh cuối mùa giải này và nhiều khả năng sẽ trở thành nhân tố chính trong khung gỗ của Chelsea ở mùa giải tới. Thủ môn người Bỉ được Chelsea đem cho Atletico mượn ở 3 mùa giải gần đây và đang khẳng định mình là một trong những ngôi sao sáng giá của bóng đá thế giới.

 

Pirlo muốn kết thúc sự nghiệp tại Juventus

 

Tiền vệ lão tướng Andrea Pirlo cho biết, anh rất hạnh phúc nếu được kết thúc sự nghiệp cầu thủ của mình trong màu áo Juventus. Kể từ khi chia tay Milan để sang khoác áo Juventus năm 2011, tiền vệ 34 tuổi đã trở thành một biểu tượng cho thành công của "Bà đầm già" với 2 chức vô địch Serie A và đang hướng đến danh hiệu thứ 3 liên tiếp.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao trưa 29/03 M.U David Moyes Arsenal Arsene Wenger Champions League Mourinho Chelsea Atletico Madrid Juventus điểm tin thể thao Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT