Điểm tin thể thao trưa 18/02: Man City đại chiến với Barca

Thứ ba, 18/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đại chiến Man City vs Barca; Man City là Vua của thành Manchester; Balotelli từ chối Arsenal và Chelsea... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 18/02.

 

Đại chiến Man City vs Barca, 2h45 ngày 19/2

 

Man City, Barca, Balotelli, Arsene Wenger, Champions League,Manuel Pellegrini, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Fabregas, David Moyes,  điểm tin thể thao

Man City vs Barcelona - cuộc đối đầu đang rất được mong chờ

 

Hàng triệu CĐV trên toàn thế giới sẽ lại được sống mình trong không khí Champions League khi Man City có cuộc tiếp đón gã khổng lồ xứ Catalan tại vòng tứ kết Champions league diễn ra rạng sáng mai. Sau hai lần lỡ hẹn tại vòng knock-out Champions League, năm nay Man City đã vượt qua được ngưỡng cửa đầy thử thách đó. Nhưng để vượt qua được hòn đá tảng mang tên Barcelona hay không, đó thực sự là cả một vấn đề. Trận đấu giữa Man City vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Man City mất trọng pháo ở trận gặp Barca

 

Man City đón nhận một thông tin không khả quan khi HLV Manuel Pellegrini lại không thể có trong tay đội hình mạnh nhất. Cụ thể, trong lần đăng đàn mới nhất, đích thân nhà cầm quân người Chile đã lên tiếng xác nhận chân sút chủ lực Sergio Aguero sẽ không thể ra sân trong trận chiến đêm mai. Aguero không thể thi đấu, song rất may cho Citizens khi họ có sự trở lại của Fernandinho. Tiền vệ này đã vắng mặt trong 3 trận gần nhất của Man City do bị căng cơ song đã sẵn sàng để ra sân.

 

Pep Guardiola tôn trọng HLV Wenger

 

Trước chuyến làm khách tại SVĐ Emirates trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã khẳng định sự tôn trọng dành cho người đồng nghiệp Arsene Wenger. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tôi rất tôn trọng Wenger. Đội bóng của ông ấy có thực lực và tôi ngưỡng mộ đối thủ này. Bayern sắp phải đương đầu với CLB từng dẫn đầu Premier League”.

 

Mourinho chê Barca và đặt cửa Man City chiến thắng

 

Man City, Barca, Balotelli, Arsene Wenger, Champions League,Manuel Pellegrini, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Fabregas, David Moyes,  điểm tin thể thao

Jose Mourinho chê Barcelona tồi nhất trong nhiều năm qua

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với đài truyền hình Anh ITV, HLV Jose Mourinho cho rằng ông đang thấy một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua. Ở thời điểm hiện tại Barca dưới thời Martino đang được xem là tồi tệ nhất. "Đối với những gì đã thể hiện trong quá khứ, mùa giải này đang chứng minh họ không làm được giống như trước đây. Mặc dù họ có Messi, một con người đặc biệt nhưng Man City sẽ có những lựa chọn để khắc chế thành công bởi đây là một Barcelona tồi tệ nhất trong nhiều năm qua", Mourinho chia sẻ.

 

M.U quyết tâm chiêu mộ Mangala để thay thế Vidic

 

Hôm chủ nhật vừa qua, HLV David Moyes đã có lần thứ 3 theo dõi hậu vệ Eliaquim Mangala trong trận thắng 2-0 của Porto tại Gil Vicente. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Scotland đã quyết định đẩy nhanh quá trình đưa hậu vệ người Pháp này về Old Trafford để chuẩn bị cho sự ra đi của đội trưởng Nemanja Vidic. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra ít nhất là 35 triệu bảng tiền chuộc thân Mangala khỏi Porto, bên cạnh đó họ còn gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Chelsea và Man City.

 

Man City là Vua của thành Manchester

 

HLV Manuel Pellegrini đã đánh giá khá cao vinh quang trong quá khứ của M.U nhưng theo ông, hiện tại đang thuộc về Man City, khi Đại “kình địch” M.U đang gặp khó khăn dưới thời HLV David Moyes. Chiến lược gia người Chile cho hay: “Nếu chúng ta chỉ xem xét mùa giải này, Man City đang là ông vua thành Manchester. Chúng tôi đang hướng tới những danh hiệu, không chỉ gói gọn ở giải quốc nội mà còn trên đấu trường quốc tế".

 

Atletico trói chân Raul Garcia tới năm 2018

 

Man City, Barca, Balotelli, Arsene Wenger, Champions League,Manuel Pellegrini, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Fabregas, David Moyes,  điểm tin thể thao

Atletico gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với Raul Garica

 

Hôm qua, tiền vệ Raul Garcia đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2018. Garcia gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon vào năm 2007 và từng giành được 2 danh hiệu là chức vô địch Europa League và Cúp Nhà Vua. Ở mùa giải năm nay, anh đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường.

 

Balotelli từ chối Arsenal và Chelsea

 

Tiền đạo Mario Balotelli đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sẽ chuyển tới khoác áo cho Arsenal hoặc Chelsea trong thời gian tới, đồng thời tuyên bố đang cảm thấy hạnh phúc ở San Siro. Bên cạnh đó, Milan đón tin vui khi chấn thương của Kaka không nghiêm trọng và anh có thể sẽ tham dự cuộc chiến với Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 20/2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Barca Balotelli Arsene Wenger Champions League Manuel Pellegrini Mourinho Chelsea Barca Messi Fabregas David Moyes điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT