Quảng cáo

Công Vinh là cầu thủ đắt giá nhất trong năm 2014

Thứ năm, 25/12/2014 20:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thetha247.vn) - Thời hạn chuyển nhượng cầu thủ trước mùa giải 2015 đã khép lại, trong đó bản hợp đồng của Công Vinh với B.Bình Dương được đánh giá là đắt nhất trong năm 2014 của bóng đá Việt Nam.

Công Vinh, B.Bình Dương, Siêu Cup Quốc gia 2014, Hải Phòng, Lê Thụy Hải, Thủy Tiên, V league 2015, Trần Bửu Ngọc, SLNA

Công Vinh là bản hợp đồng đắt giá nhất V-League 2015

Sau khi không được SLNA tái ký hợp đồng, tiền đạo Lê Công Vinh đã chính thức đầu quân cho CLB B.Bình Dương với bản hợp đồng 3 năm và mức phí chuyền nhượng lên đến 8 tỷ đồng. Đây là bản hợp đồng cao nhất trong năm 2014 của làng bóng đá Việt Nam khi thời gian chuyển nhượng cầu thủ trước mùa giải đã hết.

Bản hợp đồng đắt thứ 2 sau Công Vinh thuộc về thủ môn Trần Bửu Ngọc. Cựu thủ môn ĐT U23 Việt Nam chuyển từ Đồng Tháp về XSKT Cần Thơ với giá trị chuyển nhượng lên đến 6,6 tỷ đồng (cả thuế) cho ba năm hợp đồng. Trong đó, Bửu Ngọc sẽ đền bù cho đội bóng cũ khoảng 1 tỷ đồng để chuộc lại hợp đồng.

VIDEO: Nghe Công Vinh tiết lộ lí do đến Becamex Bình Dương


Bản hợp đồng đắt sau Công Vinh và Bửu Ngọc thuộc về tiền vệ Vũ Minh Tuấn khi anh tái ký hợp đồng với Than Quảng Ninh có mức phí lót tay lên đến 5,5 tỷ đồng. Trong khi đó, tiền vệ Hải Huy cũng có khoảng 4,5 tỷ đồng cho việc đồng ý ở lại Than Quảng Ninh. Một vài cầu thủ khác cũng nhận tiền tỷ khi khoác áo đội bóng đất Mỏ mùa tới như Hoàng Danh Ngọc (3,6 tỷ đồng), Mạc Hồng Quân (trên 3 tỷ đồng). Ngoài ra còn một vài bản hợp đồng khác được các CLB thực hiện như Cần Thơ mua Văn Thắng, Thanh Hóa chiêu mộ Sỹ Cường... cũng mức giá tiền tỷ nhưng thấp hơn so với những cầu thủ trên.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại thì Công Vinh vẫn là cầu thủ đắt giá nhất năm 2014 với bản hợp đồng với CLB B.Bình Dương. Trong năm 2015 cũng khó có cầu thủ nào có thể vượt được bản hợp đồng "bom tấn" khi các đội bóng đều cơ bản ổn định về mặt lực lượng trước mùa giải mới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Siêu Cup Quốc gia 2014 Hải Phòng Lê Thụy Hải Thủy Tiên V league 2015 Trần Bửu Ngọc SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT