Quảng cáo

Đêm Giáng sinh ý nghĩa của các cầu thủ HAGL tại Thái Lan

Thứ năm, 25/12/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thầy trò HLV Guillaume Graechen đã cùng kiều bào và du học sinh người Việt Nam tổ chức một đêm Giáng sinh vô cùng ấm áp trên đất Thái Lan.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan,bầu Đức, Tuấn Anh, Công Phượng, Chonburi, HAGL thắng Chonburi

HAGL đón Giáng sinh trên đất Thái Lan cùng NHM

Công Phượng cùng các đồng đội U19 được rất nhiều NHM trong và ngoài nước, vì vậy một nhóm gần 30 kiều bào và du học sinh người Việt Nam đã bắt xe từ Bangkok di chuyển khoảng 80 km đến Chonburi để ủng hộ cho thầy trò HLV Guillaume Graechen trong trận giao hữu thứ 2 tại Thái Lan. Trước sự cổ vũ của những khán giả nhà trên đất khách đã giúp cho các cầu thủ HAGL tự tin hơn và giành chiến thắng 3-0 trước Á quân Thai Premier League - Chonburi. Chiến thắng này được coi là món quà Giáng Sinh ý nghĩa các cầu thủ HAGL dành tặng cho NHM.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)

Buổi tối cùng ngày, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã cùng các kiều bào người Việt và các du học sinh Việt Nam tại Thái Lan tổ chức mừng Noel ngay tại đất nước xứ Chùa vàng. Thay mặt cho toàn đội, nhà cầm quân người Pháp đã cảm ơn tình cảm của NHM Việt Nam tại Thái Lan đã không quản ngại khó khăn để đến sân cỗ vũ cho các cầu thủ của HAGL thi đấu. "Thay mặt đội HAGL, chúng tôi rất trân trọng tình cảm của NHM dành do đội bóng, đặc biệt là cộng đồng sinh viên Việt Nam ở Thái Lan. Buổi giao lưu nhân dịp Giáng sinh này đặc biệt có ý nghĩa khi mọi người có mặt tại đây đều đang xa nhà", thầy Giôm phát biểu trong buổi giao lưu.

Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng cũng đại diện đội bóng đứng lên chia sẻ trong đêm Giáng sinh đặc biệt tại Chonburi. Cựu đội trưởng U19 Việt Nam cũng trận trọng tình cảm của NHM dành cho toàn đội và coi đây là một Giáng sinh rất ý nghĩa khi được tổ chức đông vui cùng các đồng đội, NHM trên đất khách.

Các cầu thủ HAGL cùng với kiều bào và du học sinh người Việt Nam đã tạo nên một đêm Noel vô cùng ấm áp trên đất Thái Lan. Họ đã cùng nhau giao lưu và hát vang những giai điệu Giáng sinh tạo nên một bầu không khí vô cùng vui nhộn.

Qua đêm Giáng sinh, Công Phượng cùng các đồng đội sẽ lại bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cuối cùng trên đất Thái Lan. Theo đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ gặp CLB Siam Navy - đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Thai Premier League 2015 vào chiều ngày 26/12. Sau đó, HAGL sẽ trở về nước để chuẩn bị cho V-League 2015.




Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan bầu Đức Tuấn Anh Công Phượng Chonburi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT