Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì khi gọi Văn Quyến trở lại sân cỏ?

Thứ năm, 25/12/2014 11:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Phạm Văn Quyến bất ngờ tái xuất tại V-League trong màu áo CLB Cần Thơ sau 5 tháng tuyên bố chia tay sân cỏ, HLV Nguyễn Văn Sỹ chính là người đưa cựu "thần đồng" bóng đá Việt Nam trở lại.

HLV Văn Sỹ với Văn Quyến khi còn làm việc cùng nhau tại V.NB

Tiền đạo Phạm Văn Quyến đã từng tuyên bố sẽ giải nghệ sau khi CLB V.Ninh Bình giải tán do dính líu đến tiêu cực. Sau khi nói lời chia tay sân cỏ, "Quyến béo" đã lập gia đình và định hướng công việc mới cho tương lai. Thời gian rảnh, cựu "thần đồng" cũng xách giày đi đá phủi và không hề có ý định trở lại sân cỏ khi đã qua tuổi 30. Thế nhưng, HLV Nguyễn Văn Sỹ bất ngờ gọi Văn Quyến trở lại để thi đấu cho XSKT Cần Thơ ở V-League 2015 khi nhận thấy chân sút xứ Nghệ vẫn còn là một cầu thủ tiềm năng.

Chia sẻ với báo chí về việc gọi Văn Quyến về thi đấu cho đội bóng mình dẫn dắt, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Văn Quyến đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng cậu ấy vẫn còn bản năng của một cầu thủ lớn và có thể tạo nên đột biến trên sân. Cần Thơ hiện vẫn cần 1 tiền đạo như cậu ấy. Chính vì vậy, sau khi bàn bạc, chúng tôi quyết định đề xuất lên lãnh đạo để tạo cho Quyến cơ hội. Hơn nữa, tình yêu và niềm đam mê vẫn còn đối với Văn Quyến nên chúng tôi tin cậu ấy sẽ thi đấu tốt" - nhà cầm quân gốc Nam Định bày tỏ.

VIDEO: Văn Quyến liên tục ''nổ súng'' trên sân phủi


Sau khi nhận lời thi đấu cho Cần Thơ, Văn Quyến cho biết anh sẽ nỗ lực tập luyện, lấy lại thể lực cũng như giảm cân để có thể cống hiến hết mình cho đội bóng mới. Trong khi đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng lãnh đạo CLB Cần Thơ cũng không quá kỳ vọng vào việc chân sút xứ Nghệ sẽ làm lại cuộc đời bằng việc trở lại thời kỳ đỉnh cao mà chỉ mong với tình yêu với bóng đá, Văn Quyến sẽ nỗ lực hết mình thi đấu cho CLB.

Về vấn đề thể lực, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã yêu cầu Văn Quyến nỗ lực khi còn thi đấu cho V.Ninh Bình. Nhưng sau một thời gian nghỉ ngơi, tiền đạo gốc xứ Nghệ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều để có thể đáp ứng được vấn đề thể lực khi thi đấu. Ông Sỹ cho biết thêm: “Thực ra Văn Quyến không phải mẫu cầu thủ mạnh về thể lực. Tôi chỉ quan trọng Văn Quyến rèn luyện để giữ sức khỏe tốt. Dĩ nhiên, CLB cũng sẽ phải “ép” để Văn Quyến ý thức việc rèn luyện thêm”.


Trước khi chờ lãnh đạo quyết định, trước mắt Văn Quyến vẫn được XSKT.Cần Thơ đăng ký danh sách mùa giải 2015 lên BTC giải. Sau khi hoàn thành mọi thủ tục, cựu tiền đạo V.Ninh Bình sẽ bay vào Cần Thơ để hội quân cùng đội bóng Tây Đô, đồng thời sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo HLV Nguyễn Văn Sỹ, dù lãnh đạo CLB chỉ đặt ra chỉ tiêu “an toàn” ở mùa giải mới, nhưng BHL và các cầu thủ vẫn tự đặt mục tiêu “vào tốp 7” để mọi cá nhân đều phải nỗ lực hết mình.

Theo lịch thi đấu, XSKT Cần Thơ sẽ đá trận mở màn V-League 2015 trên sân nhà gặp QNK Quảng Nam. Nếu mọi mọi vấn đề được hoàn tất sớm, Văn Quyến có thể góp mặt ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.


Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phạm Văn Quyến Văn Quyến Văn Quyến giải Nghệ Phạm Văn Quyến tái xuất Văn Quyến về cần thơ V-League 2015 Văn Quyến đến Cần Thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT