Quảng cáo

HAGL nhận hợp đồng "khủng" trước thềm V-League 2015

Thứ năm, 25/12/2014 10:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc sử dụng lứa cầu thủ U19 như Công Phượng, Tuấn Anh đá V-League 2015, HAGL đã nhận được bản hợp đồng "khủng" từ nhà tài trợ.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, Tuấn Anh, Thái Lan, HAGL

HAGL gắn liền với nhà tài trợ NutiFood

U19 Việt Nam cùng lứa cầu thủ U19 HAGL đã được gắn liền với thương hiệu của nhà tài trợ mang tên NuitiFood. Chính vì vậy, khi bầu Đức đôn lứa cầu thủ trẻ lên V-League 2015 đã tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhà tài trợ này. Cụ thể, NutiFood sẽ là nhà tài trợ cho HAGL và sẽ trả cho đội bóng của bầu Đức mỗi năm hơn chục tỷ đồng. Ngoài ra, phía nhà tài trợ trên còn lo khâu ăn uống cho các cầu thủ từ đội 1 đến các đội trẻ của HAGL.

Video: Chonburi 0-3 HAGL (show diễn của Công Phượng)

Ký hợp đồng với nhà tài trợ NuitiFood, HAGL được đánh giá là CLB đầu tiên sở hữu khoản tiền khủng nhất từ nhà tài trợ tại V-League. Được biết, đội bóng phố Núi sẽ dùng khoản tiền trên để tái đầu tư cho đội bóng, bao gồm cả việc áp dụng khoa học thể thao tiên tiến nhất và xây dựng phòng thay đồ 5 sao. Mới đây, HAGL đã cho nhập về những chiếc áo tập có giá 50 triều đồng/chiếc để phục vụ cho Công Phượng và đồng đội tập luyện theo HLV thể lực người Pháp.

Mới đây, bầu Đức đã khẳng định sẽ làm ăn có lãi từ bóng đá khi đôn lứa cầu thủ trẻ lên đá V-League. Cụ thể, HA.GL đã bán vé cho cả mùa bóng 2015. Trong đó, khán đài A với 1.000 chỗ ngồi (sân Pleiku có sức chứa 10.000 người) được niêm yết giá 1 triệu đồng/vé/mùa. Theo lãnh đạo đội bóng phố Núi, CLB đã thu về 300 triệu đồng từ việc bán vé trọn mùa ở khu khán đài A (1 triệu đồng/vé) sau 3 ngày mở cửa. Theo tính toán, với sức chứa 10.000 chỗ ngồi, HAGL có thể thu về 4-5 tỷ đồng từ bán vé.


Hiện tại, Công Phượng cùng các đồng đội đang tập huấn Thái Lan nhằm chuẩn bị cho V-League 2015. Những cầu thủ trẻ của HAGL đang thi đấu rất ấn tượng khi họ vừa giành 2 chiến thắng ở trận đấu giao hữu trên đất Thái Lan, đáng chú ý nhất là chiến thắng 3-0 trước Á quân Thai Premier League - Chonburi diễn ra chiều qua (24/12). Với dàn cầu thủ trẻ đang ngày càng tiến bộ, HAGL sẵn sàng cống hiến những trận cầu đẹp mắt tại V-League 2015 và mục tiêu có thể tiến xa hơn chứ không chỉ là lo trụ hạng như HLV Guillaume Graechen đề ra.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều Tuấn Anh Thái Lan HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT