Quảng cáo

Có 50 tỷ đồng, QNK Quảng Nam mơ cao tại V-League 2015

Thứ tư, 24/12/2014 15:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, CLB QNK Quảng Nam đã thông báo ngân sách hoạt động của đội bóng trong trong mùa giải mới là 50 tỷ đồng. Có được nguồn tài chính dồi dào, đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc đặt mục tiêu cao tại V-League 2015.

Đinh Thanh Trung - cầu thủ chơi hay nhất QNK.QN mùa giải 2014

Trước V-League 2015, nhiều đội bóng không dám vung tiền ra thị trường chuyện nhượng khi nguồn kinh phí eo hẹp. Ngay cả một CLB giàu truyền thống như SLNA cũng quyết định sử dụng "cây nhà lá vườn" bằng việc đôn nhiều cầu thủ trẻ lên đội 1. Tuy nhiên, một đội bóng mới lên hạng V-League 2014 là QNK Quảng Nam lại khá chịu chơi khi chi tới 14 tỷ để chiêu mộ tinh binh.

Video bàn thắng: HAGL 1-2 QNK Quảng Nam (vòng 21- V-League 2014)


Kết thúc V-League 2014, không chỉ trụ hạng thành công, QNK.Quảng Nam còn cán đích ở vị trí thứ 8/12. Được sự hậu thuẫn của doanh nghiệp và tỉnh Quảng Nam, đội bóng xứ Quảng sẽ có 50 tỷ đồng để hoạt động trong năm 2015, trong đó có 13 tỷ đồng là được tỉnh nhà hỗ trợ. Có được nguồn tài chính dồi dào, QNK.QN đã quyết tâm "thay máu" lực lượng, cả quân lẫn tướng nhằm thực hiện tham vọng tại V-League 2015.

Ngoài sự xuất hiện của HLV Hoàng Văn Phúc, QNK Quảng Nam còn chào đón cả thảy 8 tân binh về với sân Tam Kỳ là bộ ba Cao Cường, Thanh Hưng, Minh Tuấn đến từ SHB.Đà Nẵng. bản hợp đồng mượn chất lượng là tuyển thủ quốc gia Huy Hùng từ CLB Hà Nội và 2 bản hợp đồng Văn Thuận (Hải Phòng), Vũ Anh Tuấn (HA.GL). Về ngoại binh, sẽ là sự kết hợp giữa Patiyo cùng với Henry trên hàng công. Tổng chi phí mà đội bóng xứ Quảng bỏ ra chiêu mộ tân binh lên đến 14 tỷ đồng.


Mùa giải năm ngoái, QNK Quảng Nam không chỉ trụ hạng thành công mà còn nằm trong top giữa. Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng như lãnh đạo CLB hy vọng đoàn quân của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ gặt hái được thành công hơn mùa giải trước bằng việc chen chân vào top đầu V-League 2015. Ngoài ra, với lực lượng được đầu tư khá chất lượng, NHM xứ Tam Kỳ cũng mong muốn được chứng kiến những chiến thắng của đội nhà và những trận cầu đẹp mắt.

Ở vòng 1 V-League 2015, QNK Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách trước tân binh mới lên hạng là XSKT Cần Thơ vào ngày 4/1 tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V League 2015 QNK Quảng Nam Hoàng Văn Phúc đội bóng xứ Quảng Đinh Thanh Trung sân Tam Kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo